Motorbike Simulator 3D Game đua xe moto miễn phí

Tải về

5 (1) King Activision NetEase Games‬ Miễn phí 291 Ngày: Yêu cầu: Windows 10

Motorbike Simulator 3D là game mô phỏng đua mô tô miễn phí phát hành trên Microsoft Store. Game Motorbike Simulator 3D chính là lựa chọn tuyệt vời nhất dành cho những game thủ yêu thích trò chơi mạo hiểm và tốc độ. Tải game Motorbike Simulator 3D cho Windows 10 để bắt đầu bước vào những đường đua tử thần.

Game đua xe Motorbike Simulator 3D
Game đua xe Motorbike Simulator 3D

Tính năng nổi bật của game Motorbike Simulator 3D

  • Không gian đua 3D đặc sắc
  • Gameplay đơn giản, quen thuộc
  • Tham gia đua xe hành động với những màn nhảy, đá thú vị
  • Tranh tài cùng các game thủ trên toàn thế giới
Game đua xe tốc độ
Game đua xe tốc độ

Game Motorbike Simulator 3D sẽ đưa bạn đến với đấu trường đua cùng những tay đua siêu hạng trên toàn thế giới. Không chỉ là những màn đua thông thường mà đây chính là các màn đua xe hành động, bạn có thể bay, nhảy và tấn công đối thủ theo cách riêng của mình trên chiếc xe đua yêu thích.

Trong game Motorbike Simulator 3D chúng ta cũng có thể cá nhân hóa những chiếc xe đua. Người chơi có thể đua xe trong một môi trường tiêu chuẩn để bạn có thoải mái tập trung chuyên môn, tìm cách vượt qua các đối thủ bằng bất cứ chiến thuật nào. Chắc chắn Motorbike Simulator 3D sẽ là trải nghiệm có một không hai không nên bỏ qua.

Tải game Motorbike Simulator 3D
Tải game Motorbike Simulator 3D

Bên cạnh gameplay đạt chuẩn của 1 tựa game đua moto thì Motorbike Simulator 3D còn có đồ họa hết sức tuyệt vời. Bạn sẽ có cảm giác như đang trong một cuộc đua thực sự với rất nhiều cung đường đua ấn tượng. Tải game Motorbike Simulator 3D để tham gia những cuộc đua kỳ thú cùng các tay đua trên toàn thế giới.

5 Mời bạn đánh giá!
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế