Một Chương Hạnh Phúc My Happy Ending - Phim chính kịch Hàn Quốc mới của Jang Na Ra

8.4/10 (5) Lượt xem: 334 Phát hành: TV360 Năm: 30/12/2023 Đạo diễn: Jo Soo Won

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Một Chương Hạnh Phúc (My Happy Ending) là một bộ phim Hàn Quốc thuộc thể loại tâm lý, chính kịch của đạo diễn Jo Soo Won. Phim này, đem đến câu chuyện của một người phụ nữ theo đuổi thành công do tuổi thơ bất hạnh và cố gắng thoát khỏi những ham muốn và nỗi ám ảnh của mình. Đặc biệt, trong phim này sẽ có sự tham gia đóng chính của diễn viên: Jang Na Ra, Sohn Ho Jun,..

Nội dung phim Một Chương Hạnh Phúc xoay quanh câu chuyện kể về Seo Jae won (Jang Na Ra thủ vai) là một CEO thành đạt với cuộc sống vợ chồng tưởng chừng như rất hạnh phúc, có người cha dượng yêu chiều hết mực, có tất cả mọi thứ để người khác ghen tị. Nhưng một ngày nọ, cô phát hiện ra chồng của mình đang ngoại tình với người bạn thân nhất của mình, người cha dượng là người đã giết hại mẹ cô và cô đồng nghiệp đã theo dõi cô trong nhiều năm. Cô bị sốc và dường như không thể tin tưởng bất cứ ai, Jae won đã bắt đầu làm sáng tỏ những bí mật gây sốc xung quanh cô.

Bộ phim này, sẽ được phát sóng trên kênh Chosun của Hàn Quốc và phát song song tại Việt Nam trên TV360, bắt đầu từ ngày 30/12/2023.

Trailer phim Một Chương Hạnh Phúc

Thông tin thêm phim Một Chương Hạnh Phúc

Thời lượng:16 tập, 70 phút/tập
Diễn viên:Jang Na Ra, Son Ho Jun, So Yi Hyun, Lee Ki Taek,...
Nhà sản xuất:Park Chae Won, Jung Chan Hee, Kim Seong Min, Kim Jae Heon
Đạo diễn:Jo Soo Won
Biên kịch:Baek Sun Hee
Năm phát hành:30/12/2023
Giới hạn tuổi:16 tuổi trở lên

Một số Poster, hình ảnh phim Một Chương Hạnh Phúc

Poster phim Một Chương Hạnh Phúc
Poster phim Một Chương Hạnh Phúc
  • 4.691 lượt xem
Link xem Một Chương Hạnh Phúc
Tìm thêm: Jang Na Ra