Moonlight Sculptor: Dark Gamer cho iOS 1.0.2 Game nhập vai Con Đường Đế Vương

Tải về

3 (1) XLGAMES Miễn phí 12

Moonlight Sculptor: Dark Gamer là một game nhập vai nhiều người chơi trực tuyến (MMORPG) hiện đã chính thức phát hành trên di động. Trò chơi được xây dựng dựa trên webtoon nổi tiếng Hàn Quốc ‘Moonlight Sculptor’ (Con Đường Đế Vương) và là phiên bản mới của game Moonlight Sculptor.

Moonlight Sculptor: Dark Gamer cho bạn phiêu lưu trong thế giới mở rộng lớn
Moonlight Sculptor: Dark Gamer cho bạn phiêu lưu trong thế giới mở rộng lớn

Tải game Moonlight Sculptor: Dark Gamer cho iOS

Game lấy bối cảnh 60 năm sau sự kiện trong Moonlight Sculptor: Weed, nơi nhân vật chính đã chinh phục Lục địa Versailles và thiết lập thời kỳ hòa bình trong Royal Road. Thật không may, những nhân vật đen tối trơ tráo xuất hiện và phá vỡ sự hòa hợp, khiến vương quốc rơi vào thời kỳ hỗn loạn.

Trò chơi RPG Moonlight Sculptor: Dark Gamer triển được khai mạng lưới với người chơi khác, cho phép các bang hội cùng nhau chiến đấu ở các quốc gia khác nhau. Bạn có thể tương tác với các nhân vật khác, khám phá các khu vực trên bản đồ và chiến đấu với đồng đội bằng cách hợp tác với người chơi trực tuyến.

Giành được chiến thắng trên chiến trường không biên giới
Giành được chiến thắng trên chiến trường không biên giới

Cũng giống như trong truyện, game RPG chứa tất cả các nhân vật, đặc điểm tính cách cụ thể của họ. Câu chuyện diễn biến chính xác xuyên suốt trò chơi, giống như tiểu thuyết.

Bạn có thể tùy chỉnh nhân vật của mình, xây dựng nhà cửa, tìm các nhiệm vụ ẩn trong trò chơi và hợp tác với những người chơi trực tuyến khác trong chế độ PvP,... Trò chơi được hứa hẹn sẽ mang đến đồ họa đẹp và lối chơi mạnh mẽ.

Có 5 lớp nhân vật trong Moonlight Sculptor: Dark Gamer gồm chiến binh, pháp sư, cung thủ, hiệp sĩ và nhà điêu khắc. Có một con dao găm được sử dụng như một sát thủ.

Chiến đấu ly kỳ đầy căng thẳng
Chiến đấu ly kỳ đầy căng thẳng

Hiện chưa có nhiều thông tin chi tiết và chưa rõ ngày phát hành game nhưng được biết trò chơi sẽ có sẵn trên cả 2 nền tảng di động (Android, iOS) và PC.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 217 MB
  • Lượt xem: 58
  • Lượt tải: 12
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 13.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế