Moonfrost Game nông trại trong mơ trên cung trăng

Tải về

4,2 (5) Oxalis Games Miễn phí 3.564 Ngày: Yêu cầu: Windows

Moonfrost là một game nhập vai trồng trọt kết hợp mô phỏng cuộc sống miễn phí có đồ họa và lối chơi gợi nhớ đến game nông trại đình đám Stardew Valley, sắp ra mắt trên PC và thiết bị di động.

Moonfrost là một game nhập vai trồng trọt kết hợp mô phỏng cuộc sống miễn phí
Moonfrost là một game nhập vai trồng trọt kết hợp mô phỏng cuộc sống miễn phí

Giới thiệu game MoonFrost

Moonfrost là một trò chơi miễn phí dành cho nhiều người chơi, hứa hẹn mang đến cho bạn một game nhập vai nông trại kết hợp mô phỏng cuộc sống chất lượng cao, lấy cảm hứng từ các trò chơi kinh điển được yêu thích như Stardew Valley, Animal Crossing và thương hiệu nhượng quyền Zelda để tạo ra một trải nghiệm vừa quen thuộc vừa mới mẻ độc đáo.

Trong game Moon Frost, người chơi sẽ được đưa đến một thế giới đồ họa pixel thế hệ mới sống động, đầy sức sống và màu sắc, được giao nhiệm vụ trồng trọt, thu thập các tài nguyên có độ hiếm khác nhau để tạo ra bộ sưu tập các vật phẩm đa dạng.

Game có đồ họa và lối chơi gợi nhớ đến game nông trại Stardew Valley
Game có đồ họa và lối chơi gợi nhớ đến game nông trại Stardew Valley

Bằng cách giải phóng khả năng sáng tạo của bạn và cải thiện trang trại theo thời gian bằng cách sử dụng phần thưởng kiếm được thông qua trò chơi, các NPC mới sẽ bị thu hút đến ngôi làng của bạn, mỗi nhân vật này sẽ đưa ra những câu chuyện mới, gợi ý để lấy phần thưởng, chỉ dẫn cách nâng cấp và các hoạt động hấp dẫn để bạn tham gia.

Trồng trọt, thu thập các tài nguyên có độ hiếm khác nhau để tạo ra các bộ sưu tập
Trồng trọt, thu thập các tài nguyên có độ hiếm khác nhau để tạo ra các bộ sưu tập

Khi trò chơi phát triển theo thời gian, các cơ chế và tính năng bổ sung sẽ được thêm vào Moonfrost dựa ý tưởng của nhóm phát triển cũng như phản hồi của cộng đồng. Các tính năng mới sẽ dần được giới thiệu trong trò chơi, từ câu cá, chiến đấu cho đến chuyện tình lãng mạn và chăm sóc gia súc. Ngoài ra còn có địa điểm "Club" nơi người chơi có thể kiếm được những phần thưởng độc đáo.

Tính năng chính của game Moonfrost

Đi đến bất cứ nơi đâu

Thế giới ngày càng mở rộng của MoonFrost sẽ có nhiều bí ẩn, sự ngạc nhiên và tràn ngập những bí mật bị lãng quên từ lâu. Bạn sẽ không bao giờ biết được điều gì đang chờ đợi mình ở ngã rẽ tiếp theo. Hãy tự mình khám phá nhé!

Trang trí nhà, diện mạo của bạn và dành thời gian khám phá thế giới
Trang trí nhà, diện mạo của bạn và dành thời gian khám phá thế giới

Trở thành bất kỳ ai

Từ cách bạn trang trí nhà, diện mạo của bạn và nơi bạn dành thời gian thư giãn - chỉ bạn mới có quyền quyết định mình là ai trong Moon Frost.

Gặp gỡ mọi người

Dàn nhân vật của Moonfrost game sẽ phát triển theo thời gian - từ các anh hùng bất đắc dĩ, những nhà vô địch huyền thoại, lũ quỷ cổ xưa và cả những linh hồn đáng yêu. Tất cả đều mang đến những tình bạn mới, những mối tình lãng mạn hoặc những thử thách cần vượt qua!

Thế giới ngày càng mở rộng của MoonFrost sẽ có nhiều bí ẩn
Thế giới ngày càng mở rộng của MoonFrost sẽ có nhiều bí ẩn

Khám phá mọi thứ

Những nơi bạn sẽ đến và trải nghiệm bắt đầu từ những điều quen thuộc và dần dần trở nên kỳ ảo. Moonfrost sẽ ẩn chứa những bất ngờ gì? Bắt đầu cuộc phiêu lưu của bạn ngay bây giờ nhé!

Game Moon Frost đưa người chơi lên cung trăng với 1 hành trình cực chill. Là nhân vật chính của cuộc phiêu lưu này, hãy dành phần lớn thời gian để khám phá vùng đất mới, xây dựng trang trại trong mơ và hướng tới nhiều mục tiêu khác. Hàng ngày, công việc của bạn là trồng trọt và chăn nuôi, bên cạnh kết bạn với những cư dân, thậm chí là kết hôn để cùng nhau chăm sóc ruộng đồng, vật nuôi. Với hệ thống thời tiết luôn thay đổi và chu kỳ ngày đêm, hoạt động câu cá, chế tạo và sự kiện… sẽ diễn ra 1 cách tự nhiên và gần gũi như ngoài đời thực.

Moonfrost sẽ ẩn chứa những bất ngờ gì?
Moonfrost sẽ ẩn chứa những bất ngờ gì?

Bên cạnh cốt truyện chính, Moonfrost PC cũng cho phép game thủ tự do khám phá thế giới xung quanh và tìm hiểu sâu hơn về từng nhân vật cũng như bí ẩn của vùng đất. Tích cực kiếm tiền để nâng cấp trang trại, đầu tư vào máy móc hiện đại để tăng năng suất, trang trí ngôi nhà của bạn. Hãy làm mọi thứ bạn thích cùng dàn NPC thân thiện trong game, để có trải nghiệm dạo chơi trên cung trăng không thể nào quên…

4,2 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 4.583
  • Lượt tải: 3.564
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế