Monsters War cho Android 1.4.9 Game chiến thuật thủ thành offline hấp dẫn

Tải về

3 (1) Divmob Miễn phí 12 Dung lượng: 71 MB Ngày: Yêu cầu: Android 5.0 trở lên

Monsters War là một game chiến thuật phòng thủ PvE đơn giản, offline, nơi bạn thu thập và nâng cấp một lượng lớn quái vật để chống lại đội quân kẻ thù ngày càng tăng lên qua các level.

Tham gia các trận chiến quái vật, bảo vệ tháp của bạn trong game Monsters War
Tham gia các trận chiến quái vật, bảo vệ tháp của bạn trong game Monsters War

Mục tiêu của bạn trong game Monsters War là phá hủy tháp của kẻ thù, đồng thời bảo vệ tháp của chính mình. Để đạt được điều đó, bạn cần phải huấn luyện quái vật và lựa chọn chúng đưa vào cuộc chiến trong thời gian thực.

Tải game Monsters War cho Android

Nâng cấp tháp của bạn

Tháp của bạn là mục tiêu tấn công của kẻ thù. Vì vậy, người chơi cần bảo vệ nó bằng mọi giá. Việc nâng cấp các đơn vị quái vật của bạn để tăng sức tấn công là rẻ hơn và dễ dàng hơn, nhưng nâng cấp tháp sẽ tăng khả năng phòng thủ của chính nó và quan trọng hơn là nó sẽ cho phép bạn kiếm thức ăn nhanh hơn, bắt đầu mỗi cấp độ với nhiều thực phẩm hơn, cho phép người chơi điều động thêm nhiều đơn vị ra trận. Nâng cấp tháp tốn kém nhưng rất đáng “đồng tiền bát gạo”.

Rất nhiều quái vật khác nhau
Rất nhiều quái vật khác nhau

Thử các loại quái vật

Bạn sẽ nhanh chóng mở nhiều quái vật hơn số lượng mà mình có thể chọn để đem ra trận (người chơi chỉ được chọn mang 8 loại quái vật trong mỗi trận chiến). Mỗi con có những đòn tấn công và sức mạnh khác nhau. Khi mở khóa một quái vật mới, hãy dùng thử và so sánh sức mạnh của nó.

Chiến đấu chiến thuật và phá hủy tháp kẻ thù
Chiến đấu chiến thuật và phá hủy tháp kẻ thù

Một số quái vật chuyên tấn công tầm gần trong khí số khác đánh ở khoảng cách xa hơn. Tốt hơn hết là bạn nên có sẵn cả hai loại và đưa chúng ra trận cùng nhau. Một chiến binh mạnh mẽ sẽ giúp bạn bảo vệ những nhân vật tấn công tầm xa và giúp chúng gây nhiều sát thương hơn cho kẻ thù.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.4.9
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 71 MB
  • Lượt xem: 85
  • Lượt tải: 12
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Monsters War

Liên quan, thay thế