Monster Trainer: Runner Squad cho Android 1.0.1 Game người chạy tiến hóa Pokemon và chiến đấu

Tải về

3 (1) WeMaster Games Miễn phí 28 Ngày: Yêu cầu: Android 5.1 trở lên

Bạn đã bao giờ mơ ước được chạy vào thế giới hoang dã, trở thành người huấn luyện quái thú điên rồ nhất và xây dựng một đội quân Pokémon mạnh mẽ? Hãy sẵn sàng trải nghiệm điều đó ngay bây giờ trong game Monster Trainer: Runner Squad.

Monster Trainer Runner Squad có hơn 100 trứng quái vật sẽ nở ra các con thú khác nhau

Tính năng nổi bật của game Monster Trainer: Runner Squad cho Android

Làm bạn với quái vật

Tham gia sân chơi này, bạn sẽ gặp gỡ những con quái vật trong tự nhiên, kết bạn với chúng và cùng nhau khám phá thế giới hoang dã. Rất nhiều trận chiến quái vật thú vị đang chờ đón bạn trong Monster Trainer: Runner Squad. Trở thành thủ lĩnh của đội quân quái vật và sẵn sàng cho trận chiến ngay bây giờ!

Bắt tất cả quái vật

Trở thành một người chạy thật nhanh để thu thập thức ăn và năng lượng nhằm bắt quái vật mới. Gamer sẽ có cơ hội ngẫu nhiên bắt gặp những con quái vật quý hiếm trong khi chạy hoặc trên chiến trường. Đừng bỏ lỡ chúng bằng cách thiết lập một trận chiến để thu thập quái vật . Các quái vật hiếm thường mạnh hơn và nhanh hơn, đào tạo chúng và chúng sẽ mang đến cho bạn một màn trình diễn xuất sắc trên chiến trường.

Tiến hóa và thu thập thức ăn cho quái vật

Trở thành một bậc thầy luyện thú tài giỏi bằng cách luôn nhớ tiến hóa những con thú. Sức mạnh của chúng phụ thuộc vào lượng thức ăn mà chúng ăn. Thu thập thật nhiều thức ăn và năng lượng trong khi bạn chạy, tránh né và đánh bại các quái vật xấu xa để ghi điểm. Khi con thú của bạn đủ năng lượng, hãy tiến hóa nó thành những loài mạnh mẽ hơn. Thử và chờ đợi điều bất ngờ nhé!

Thực hiện các đòn tấn công đặc biệt để tiêu diệt quái vật của các nhà luyện thú khác

Trận chiến quái vật vui nhộn

Bạn có thể gặp gỡ những huấn luyện viên khác trong quá trình chơi. Tốt hơn hết là luôn sẵn sàng cho mọi trận chiến. Bằng cách đánh bại những nhà luyện thú khác, bạn có thể bắt những con thú mạnh mẽ của họ và biến chúng thành đông minh của mình.

Trong thế giới rộng lớn ngoài kia, những con quái vật có thể trở thành bạn và sát cánh cùng bạn trong trận chiến với quái vật, hoặc chúng có thể là kẻ thù. Hãy thu thập quái vật và giành được sự tin tưởng của chúng để ở bên chúng mãi mãi.

Còn nhiều điều thú vị khác để bạn khám phá. Thu thập những con quái vật và trở thành người chiến thắng Giả nhà luyện thú tầm cỡ thế giới trong Monster Trainer: Runner Squad nhé!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 504
  • Lượt tải: 28
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.1 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế