Monster Trainer: Runner 3D cho iOS 1.5 Game người chạy, thu thập và tiến hóa Pokemon

Tải về

3 (1) Negaxy Miễn phí 89

Monster Trainer: Runner 3D là một game hành động người chạy arcade đến từ nhà phát hành Negaxy, lấy chủ đề là huấn luyện quái thú Pokémon. Chơi game, bạn bắt tất cả quái thú và cố gắng trở thành một nhà huấn luyện quái thú mạnh mẽ nhất.

Monster Trainer Runner 3D đưa bạn vào thế giới quái thú Pokemon

Thế giới game Monster Trainer: Runner 3D có đầy những con thú tuyệt vời, sinh vật dễ thương và cả quái vật huyền thoại đang chờ đợi bạn thu nạp và huấn luyện. Cuộc hành trình của người chơi bắt đầu bằng việc chạy, nhảy và tóm lấy những con Pokemon yêu thích trên đường. Hãy cố gắng thu thập càng nhiều thức ăn càng tốt để tăng sức mạnh cho quái vật của bạn và giúp chúng mạnh mẽ hơn. Khi tiến hóa, Pokemon sẽ trở nên mạnh hơn và dần đạt đến mức không thể ngăn cản.

Tải game Monster Trainer: Runner 3D cho iOS

Mục tiêu cuối cùng của người chơi trong game Monster Trainer: Runner 3D là đánh bại tất cả những người chơi khác và trở thành nhà vô địch của Giải vô địch thế giới Quái vật. Bạn sẽ kiếm được cúp và huy hiệu vô địch, đồng thời mở ra những vùng đất mới có nhiều quái vật thậm chí còn mạnh mẽ hơn để bắt chúng.

Thành lập một đội quái thú trong mơ gồm những sinh vật độc đáo, đáng sợ nhất để đối đầu với các nhà luyện thú khác ở chế độ PvP.

Huấn luyện quái thú và sẵn sàng chiến đấu trong game Monster Trainer Runner 3D

Trong trò chơi người chạy vui nhộn và nhịp độ nhanh này, bạn thu thập thức ăn cho đội thú của mình, bắt những con quái vật đáng sợ và mạnh mẽ, tiến hóa chúng và tạo ra loài mới, lập team để chiến đấu trong Giải vô địch thế giới quái vật PvP.

Bạn đã sẵn sàng chưa? Hãy tải game Monster Trainer: Runner 3D về iPhone, iPad của mình và trở thành bậc thầy huấn luyện quái thú vĩ đại nhất thế giới!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.5
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 478,2 MB
  • Lượt xem: 917
  • Lượt tải: 89
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 12.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế