Mộng Hoa Lục Biện Kinh Mộng Hoa Đồ - Lưu Diệc Phi

10/10 (2) Lượt xem: 199 Phát hành: WeTV Năm: 2/6/2022 Đạo diễn: Dương Dương

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Mộng Hoa Lụcphim tâm lý cổ trang Trung Quốc được chuyển thể dựa trên bộ hí kịch kinh điển Triệu Phán Nhi phong nguyệt cứu phong trần của nhà viết kịch Quan Hán Khanh. Phim Mộng Hoa Lục kể câu chuyện xoay quanh Triệu Phán Nhi một nữ tử xinh đẹp, bản lĩnh với sự tham gia của dàn diễn viên nổi tiếng: Lưu Diệc Phi, Trần Hiểu, Lâm Duẫn, Liễu Nham. Mộng Hoa Lục đánh dấu sự trở lại của Lưu Diệc Phi sau thời gian dài vắng bóng trên màn ảnh nhỏ.

Phim Mộng Hoa Lục với nhân vật chính là Triệu Phan Nhi một thiếu nữ xinh đẹp, mạnh mẽ, dám nghĩ dám làm, vượt lên số phận. Triệu Phan Nhi bị hôn phu từ hôn vô cơ đã quyết tâm tìm đến kinh thành để đòi lại công bằng. Trong chuyến đi đó cô gặp Tống Dẫn Chương và Tôn Tam Nương, 2 người biết được hoàn cảnh của cô nên đã hết lòng giúp đỡ và kết bạn cùng nhau để tiếp tục chuyến đi đó. Sau khi đến kinh thành đã có rất nhiều chuyện xảy ra và cả 3 đã xây dựng được một tửu lầu cùng diễn biến tình yêu vô cùng hấp dẫn.

Trailer phim Mộng Hoa Lục

Thông tin thêm phim Mộng Hoa Lục

Thời lượng:40 tập
Diễn viên:Lưu Diệc Phi, Trần Hiểu, Lâm Duẫn, Liễu Nham, Từ Hải Kiều
Nhà sản xuất:Dương Dương
Đạo diễn:Dương Dương
Năm phát hành:2/6/2022
Giới hạn tuổi:16

Một số Poster, hình ảnh phim Mộng Hoa Lục

Xem phim Mộng Hoa Lục
Xem phim Mộng Hoa Lục
  • 1.316 lượt xem
Link xem Mộng Hoa Lục
Link Truy cập chính thức: