MONARK Game nhập vai đồ họa anime hấp dẫn

Tải về

5 (1) NIS Ameri Miễn phí 12 Ngày:

MONARK game nhập vai có chiều sâu phức tạp. Bạn có thể đối mặt với bản thân và các mối đe dọa để giải cứu người thân yêu trong game MONARK?

Nhân vật chính trong game hành động nhập vai Monark
Nhân vật chính trong game hành động nhập vai Monark

Download game nhập vai MONARK

MONARK lấy bối cảnh tại học viện Shin Mikado. Nơi đây chìm trong sương mù do những kẻ điên gây ra, và chỉ bạn mới có thể cứu mọi người bên trong. Khi chơi MONARK, bạn phải học cách phát triển Bản ngã để phá vỡ các hiệp ước do Pactbearers đặt ra và xóa sạch sương mù Mist đang bao phủ học viện.

Nguồn gốc của sự điên loạn: Nhảy giữa hai bối cảnh: khám phá Sương mù - Mist của thế giới thực và chiến đấu trong Thế giới khác - Otherworld bí ẩn. Kêu gọi đồng minh, chiến đấu với kẻ thù và làm sáng tỏ những bí ẩn xung quanh học viện của bạn. Bạn sẽ cứu thế giới hay trở nên điên loạn và tự hủy diệt?

Một cuộc chiến trong game Monark
Một cuộc chiến trong game Monark

Đi sâu vào thế giới sương mù: Đi sâu vào một vương quốc tăm tối, nơi xung đột giữa thực tại và bản thân. Những thế giới bí ẩn mà bạn sẽ khám phá được MONARK thiết kế sống động theo phong cách siêu thực, giả tưởng tăm tối, cùng thiết kế nhân vật phức tạp với nhiều cảnh hồi tưởng.

Sức mạnh của cái tôi: Tăng sức mạnh cho Ego của bạn và tùy biến diện mạo, năng lực của Fiend. Mở khóa các Fiend khác nhau và chỉ huy họ chiến đấu. Dùng hệ thống chiến thuật tự do để định vị quân đội, tiêu diệt kẻ thù.

Câu chuyện

Bạn sẽ đi bao xa để cứu những người yêu thương? Bạn có thể đối mặt với những mối đe dọa xung quanh? Bạn có thể đối mặt với chính mình?

Thế giới của bạn chìm trong điên cuồng khi Sương mù bí ẩn và chết chóc bao quanh Học viện Shin Mikado. Để cứu bạn bè của mình, bạn phải bước vào Thế giới khác, một chiều không gian đầy Daemon bên ngoài thế giới thực. Trong vương quốc bí ẩn này, bạn phải học cách khai thác Quyền năng của Vanity và triệu tập một tiểu đoàn Quái vật có sức mạnh đến từ Bản ngã của chủ nhân.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 81
  • Lượt tải: 12
  • Ngày:
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: MONARK

Liên quan, thay thế