MOJO CUT cho Android 1.0.0 Tách đối tượng khỏi nền ảnh trong tích tắc

Tải về

3 (1) INNORIA SOLUTION Miễn phí 35

MOJO CUTứng dụng chụp ảnh siêu ảo diệu, có thể tách chủ thể khỏi môi trường xung quanh và xóa nền ảnh một cách hoàn hảo chỉ trong khoảng 3 giây.

MOJO CUT giúp tách nền ảnh trong tích tắc

Đối với các designer hay photoshoper chuyên nghiệp thì việc tách đối tượng khỏi ảnh để cắt ghép chỉ là chuyện cỏn con, có thể làm chỉ trong nháy mắt bằng Photoshop. Nhưng với dân “a ma tơ” thì lại lại là cả một quá trình phức tạp. Nhưng giờ đây, mọi thứ đã trở nên cực kỳ đơn giản với Mojo Cut.

Chỉ cần vài gây, Mojo Cut đã có thể tách đối tượng khỏi nền ảnh một cách chuẩn xác, hoàn hảo, cho dù đó là người hay vật.

Chỉ cần mở ứng dụng, hướng camera vào đối tượng bạn cần chụp tách nền, chú ý căn chỉnh sao cho vật thể nằm bên trong khu vực dấu chấm nhận diện, giữ điện thoại cố định và nhấn giữ ngón tay trên màn hình điện thoại khoảng 3 giây. Sau đó, đối tượng đó sẽ được cắt ra và nền xung quanh được xóa một cách hoàn hảo.

Hình ảnh chụp đối tượng sẽ được tự động lưu vào thư viện ảnh dưới dạng định dạng file png cho bạn vào xem bất cứ lúc nào. Chú ý là vật thể nên được đặt ở khu vực có hậu cảnh đơn giản để nó được tách tốt hơn.

Đối tượng đó sẽ được cắt ra và nền xung quanh được xóa một cách hoàn hảo

Tất nhiên, vì sử dụng công nghệ học máy, AI nhận diện đối tượng tự động nên đôi khi Mojo Cut không thể tách nền đối tượng hoàn hảo giống như việc bạn dùng các phần mềm chuyên dụng như Photoshop. Tuy nhiên, công cụ này khá hữu ích và tiện lợi dành cho những ai thích ghép ảnh, chế ảnh mà tiết kiệm thời gian.

Tải ứng dụng tách nền ảnh MOJO CUT cho iOS

Mojo Cut là sản phẩm của người Việt, được phát triển dựa trên nền của dự án cyrildiagne/ar-cutpaste - Github, mã nguồn mở và có cả trên 2 nền tảng di động là Android và iOS.

Giao diện Mojo Cut rất dễ hiểu, thao tác dùng đơn giản nên bất cứ ai cũng có thể sử dụng.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 49 MB
  • Lượt xem: 124
  • Lượt tải: 35
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Mojo Cut

Liên quan, thay thế