Modern Combat 4: Zero Hour cho iOS 1.2.1 Game bắn súng FPS đỉnh cao trên iPhone/iPad

Tải về

4 (1) Gameloft Tính phí 1.784

Modern Combat 4: Zero Hour for iOS là phiên bản thứ 4 trong seri game bắn súng FPS Modern Combat nổi tiếng của hãng Gameloft. Với mức giá chỉ $6.99, bạn sẽ sở hữu ngay siêu phẩm bắn súng hành động giả tưởng với nhịp độ nhanh, kịch tính cùng phần đồ họa cực kỳ hoành tráng.

Game bắn súng online
Game bắn súng hành động với đồ họa cực hoành tráng

Download game Modern Combat 4: Zero Hour cho Android.

Thế mạnh của Gameloft vẫn là những trò chơi có đồ họa khủng, từ tạo hình nhân vật cho đến bối cảnh, hiệu ứng... mọi chi tiết đều được chăm chút kỹ nhằm tạo ra sự chân thực trong mỗi màn chơi. Điều đó được thể hiện rõ trong game Modern Combat 4: Zero Hour cho iOS với bối cảnh giả tưởng tuyệt đẹp. Được đánh giá là 1 trong những tựa game FPS online hay nhất trên di động, Modern Combat 4: Zero Hour dẫn dắt người chơi bước vào cuộc chiến hiện đại của súng máy, các phương tiện vận chuyển tối tân và hệ thống nhiệm vụ vô cùng hấp dẫn.

Video giới thiệu game bắn súng Modern Combat 4: Zero Hour

Không chỉ đơn thuần là 1 trò chơi bắn súng góc nhìn người thứ nhất, Modern Combat 4 for iOS khiến bạn có cảm tưởng như đang thưởng thức một bộ phim hành động giả tưởng dạng bom tấn của Hollywood. Với kho vũ khí hiện đại, hiệu ứng cháy nổ như thật, bối cảnh đa dạng - từ các nhà máy, trên nóc nhà, trong không gian... Modern Combat 4: Zero Hour tạo ra sự đa dạng hóa cho người chơi trong mỗi nhiệm vụ bắn súng. Không chỉ ngắm bắn và tiêu diệt mục tiêu con người, bạn sẽ được quăng mình vào 1 chiến trường hỗn loạn gồm cả những chiếc xe bọc thép, xe tăng, máy bay... Sự tập trung cao độ, ngắm bắn chính xác và tự tin sẽ giúp bạn chiến thắng trong cuộc chiến khốc liệt này! Nhìn chung, đây là 1 trò chơi đáp ứng được cả phần nhìn lẫn phần nghe và trải nghiệm của người chơi, cho bạn cảm giác đã tay - đã mắt trong suốt chiến dịch!

Seri game bắn súng FPS Modern Combat của Gameloft đã mở ra 1 chương mới cho dòng game hành động trên di động. Phiên bản Modern Combat thứ 4 lấy bối cảnh cuộc chiến về nguồn năng lượng hạt nhân, gây ra thảm họa cho con người và đe dọa sự tồn tại của cả hành tinh. Trong vai những người lính tinh nhuệ, người chơi sẽ tham gia chiến dịch truy quét lực lượng đối đầu và giải cứu thế giới khỏi âm mưu khủng bố tồi tệ nhất trong lịch sử.

Góc nhìn người thứ nhất
Game bắn súng FPS online chân thực

Tính năng chính của game Modern Combat 4: Zero Hour

Đắm mình trong tựa game bắn súng hành động rùng rợn và khó quên

  • Chơi game để hé lộ dần dần cốt truyện đặc sắc trong Modern Combat phần 4. Bạn có thể chọn 1 trong 2 phe thiện và ác, bao gồm cả lực lượng Edward Page.
  • Làm chủ chiến trường với hệ thống di chuyển chiến lược mới.
  • Chiến đấu ở khắp nơi trên thế giới, từ Antarctica đến Barcelona.

Thưởng thức đồ họa và âm thanh chất lượng cao

  • Cảm nhận sự hỗn độn của 1 cuộc chiến quy mô toàn thế giới với đồ họa chất lượng không thua kém gì game trên PC. Các hiệu ứng động và đối tượng sẽ xuất hiện sinh động trên màn hình.
  • Tựa game đầu tiên của Gameloft sử dụng công nghệ Havok Engie cho hình ảnh đẹp mắt, các hiệu ứng sống động và chân thực.
  • Nâng cấp âm thanh, nhạc nền và giọng lồng tiếng của các nhân vật như trong phim điện ảnh.

Kho vũ khí hiện đại
Sở hữu kho khí tài đồ sộ để hoàn thành mục tiêu

Chế độ Multiplayer hấp dẫn

  • Lối chơi bắn súng FPS đặc sắc với với hệ thống trang bị cải tiến và hơn 20.000 cách kết hợp vũ khí các loại.
  • Dễ dàng nâng cấp kỹ năng cho từng nhân vật.
  • Cạnh tranh trên bảng xếp hạng thế giới với cơ chế tính điểm kiểu mới.

Để trải nghiệm hình ảnh và âm thanh tốt nhất, game thủ nên lựa chọn chơi Modern Combat 4: Zero Hour for iOS trên các thiết bị đời mới (iPhone 5 trở lên). Game có chứa các gói IAP mất phí dùng để mua vật phẩm, tiền ảo bằng tiền thật. Nếu không quan tâm đến tính năng này, người chơi có thể vô hiệu hóa trong phần thiết lập chung.

Chiến đấu khắp thế giới
Chiến đấu tại nhiều bối cảnh đẹp trên thế giới

Ngôn ngữ giao diện: tiếng Anh, Pháp, Đức, Ý, Nhật Bản, Hàn Quốc, Bồ Đào Nha, Nga, Trung Quốc giản thể, Tây Ban Nha, Trung Quốc phồn thể, Thổ Nhĩ Kỳ.

Yêu cầu hệ điều hành và thiết bị: tương thích với iOS 6.0 trở lên. Hỗ trợ các dòng máy iPhone 4, iPhone 4s, iPhone 5, iPhone 5c, iPhone 5s, iPhone 6, iPhone 6 Plus, iPhone 6s, iPhone 6s Plus, iPhone SE, iPad và iPod touch.

Thủ thuật chơi game Modern Combat 4: Zero Hour trên iPhone/iPad

Cách kiếm Blue Credit:

Blue Credit là đơn vị tiền ảo phổ biến trong game, có thể kiếm được khi chơi các nhiệm vụ đơn (Single-player Mission). Người chơi sẽ nhận được lượng Blue Credit ở cuối mỗi nhiệm vụ dựa trên thành tích mà bạn đạt được.

Blue Credit đóng vai trò quan trọng trong việc tiêu diệt kẻ thù và hoàn thành nhiệm vụ. Cụ thể, bạn dùng Blue Credit để mua bổ trợ, gói nâng cấp và trang bị trong cửa hàng Military Shop. Chạm vào biểu tượng trên màn hình để truy cập shop mọi lúc mọi nơi.

Phương tiện hiện đại
Quăng mình vào chiến trường hỗn độn các loại phương tiện

Cách kiếm Gold Credit:

Gold Credit là loại tiền tệ cao cấp nhất trong Modern Combat 4: Zero Hour cho iOS, có thể mua bất cứ lúc nào khi nhấn biểu tượng dấu cộng trên thanh thực đơn thuộc màn hình Pause. Nếu muốn sở hữu thêm, bạn cũng có thể mua tại thực đơn Online.

Cách trang bị vũ khí:

Để trang bị vũ khí cho nhân vật, truy cập thực đơn chính trong chế độ Multiplayer và chọn thẻ Armory. Tại đây, chọn vũ khí chính và chuyển sang màn hình chọn. Chọn vũ khí cần thiết trên các hàng, nhấn Customize ở góc dưới bên phải màn hình rồi nhấn Done để hoàn tất. Vũ khí mới sẽ được chấp nhận trong bộ vũ khí hiện tại của nhân vật.

Cách tiêu diệt kẻ thù dạng bí mật:

Để thực hiện thao tác này, bạn cần di chuyển ra phía sau kẻ thù và nhấn biểu tượng Fire khi kẻ thù đến gần. Lúc này, đạn sẽ biến thành dao để hạ kẻ thù trong im lặng.

Đồ họa chân thực
Mãn nhãn với đồ họa đẹp, hiệu ứng hoành tráng và âm thanh sống động

Cách mở khóa tính năng hỗ trợ quân đội:

Để mở khóa Military Support, bạn cần thực hiện các chuỗi nhiệm vụ tiêu diệt kẻ thù liên tiếp. Mỗi kiểu hỗ trợ đòi hỏi số lượng nhiệm vụ khác nhau như 3 hay 6 đợt. Nếu tính năng này bị ẩn nghĩa là bạn chưa thể mở khóa ở thời điểm hiện tại.

Cách tạo tag tổ đội:

Để thêm tag tổ đội vào trước tên của bạn trong game, truy cập thẻ HQ của mục Multiplayer. Chọn Signature & Clan > Edit Clan và nhập tag tùy ý. Tính năng này hỗ trợ tối đa 4 ký tự, trong 1 số trường hợp ký tự đặc biệt (không phải chữ Latin hay dạng tượng hình) có thể gây ra lỗi trong game.

Cách tắt chế độ độ phân giải cao trên thiết bị:

Truy cập mục thiết lập trong phần tùy chọn để tắt High Resolution nhằm giúp game nhẹ hơn, chơi mượt hơn. Bạn không thể thay đổi thiết lập này trong chế độ Campaign hay Multiplayer mà bắt buộc phải quay lại thực đơn chính.

Loc Nguyen

4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.2.1
  • Sử dụng: Tính phí
  • Dung lượng: 1,6 GB
  • Lượt xem: 2.590
  • Lượt tải: 1.784
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 6.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm