MochiMochi - Học Kanji Học từ vựng Tiếng Nhật trực tuyến

Truy cập

5 (1) Mochi Tech Miễn phí 16

MochiMochi - Học Kanji (MochiKanji) là một trang web học tập, hỗ trợ học từ vựng Tiếng Nhật được phát hành trên trình duyệt trong thời gian vừa qua. Tại ứng dụng này, chúng ta chỉ cần dành ra 5 - 10 phút học từ vựng mỗi ngày, cũng như ôn tập theo lộ trình Mochi sắp xếp cho mình.

MochiMochi - Học Kanji - Trang học từ vựng Tiếng Nhật
MochiMochi - Học Kanji - Trang học từ vựng Tiếng Nhật

Trong trang web MochiMochi - Học Kanji, sẽ có hơn 6000 từ vựng và Kanji có sẵn được chia thành 11 khóa học theo các mục đích khác nhau: Thi JLPT (từ N5 - N2), giao tiếp, công việc (các ngành đặc thù như điều dưỡng, IT, dịch vụ,…). Mỗi từ vựng có đủ audio (phát âm), phiên âm, hình ảnh, câu ví dụ và dịch nghĩa câu ví dụ.

Tính năng chính của trang web MochiMochi - Học Kanji

Trải nghiệm học rất Mochi:

  • MochiMochi là ứng dụng đầu tiên tập trung vào việc đem đến trải nghiệm học tập vui vẻ và hào hứng. Mọi chi tiết trong app đều được trau chuốt để khi học tiếng Nhật với Mochi bạn sẽ thốt lên “Trải nghiệm thật là Mochi!”

Giao diện được thiết kế tươi sáng & đáng yêu:

  • MochiMochi được thiết kế với màu sắc tươi sáng mang lại cảm giác tích cực, tràn đầy năng lượng. Mochi & Michi siêu đáng yêu, đồng hành cùng các bạn trong quá trình học tập mọi lúc mọi nơi.

Tính năng độc đáo "Thời Điểm Vàng":

  • Dựa trên các thuật toán đặc biệt, MochiMochi phân tích lịch sử học tập và nhắc nhở bạn ôn tập vào “Thời điểm vàng” - thời điểm ngay trước khi bạn bị quên từ vựng đã học. Bạn học ít hơn, ghi nhớ hiệu quả hơn.

Kho từ vựng, bài học Tiếng Nhật đa dạng:

  • Với kho từ vựng lên đến 6000+ từ vựng và Kanji, các khoá học bài bản theo nhiều nhu cầu, bảo đảm vốn từ vựng của bạn sẽ phong phú hơn gấp nhiều lần chỉ trong khoảng thời gian ngắn học cùng MochiMochi
Giao diện học Tiếng Nhật trêng MochiMochi
Giao diện học Tiếng Nhật trêng MochiMochi

Ngoài ra, trang MochiMochi - Học Kanji sẽ dựa trên khả năng ghi nhớ của riêng bạn (được đánh giá qua kết quả các lần ôn tập), từ đó sẽ đưa ra lộ trình học tập cho riêng bạn, giúp bạn biết chính xác khi nào cần ôn tập. Ở app này, mỗi từ vựng bạn sẽ được tiếp cận qua nhiều dạng câu hỏi: câu hỏi hình ảnh giúp não cảm thấy thú vị và tăng sự kết nối liên tưởng, câu hỏi ghép từ giúp não tăng liên kết,…

Bên cạnh đó, trang web này còn tích hợp tính năng “Cấp độ ghi nhớ từ vựng” từ cấp độ 1 đến cấp độ 5. Các thử thách ôn tập sẽ luôn ghi nhận kết quả và đánh giá trình độ của bạn, nếu bạn đạt đến Level 5 thì khả năng phản xạ của bạn sẽ cực nhanh và ngay cả khi mình không thường xuyên sử dụng, từ vựng đó cũng sẽ được ghi nhớ trong não ít nhất là 6 tháng.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 53
  • Lượt tải: 16
  • Ngày:
Liên kết tải về
Link Truy cập chính thức: