Mobirise 1.6.2 Phần mềm thiết kế giao diện website

Tải về

5 (1) Mobirise Miễn phí 185 Dung lượng: 25,4 MB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8

Mobirise là ứng dụng thiết kế giao diện website trên máy tính và điện thoại di động bằng ngôn ngữ JavaScript. Với Mobirise bạn có thể dễ dàng tạo những trang web cá nhân với vài cú nhấp chuột, bằng cách chèn những khối nội dung được thiết kế sẵn hoàn toàn miễn phí và không cần code.

Mobirise là một chương trình thiết kế website miễn phí, dễ sử dụng, có thể phù hợp với bất kỳ người dùng nào muốn tạo ra trang web cá nhân mà không đòi hỏi phải am hiểu sâu về lập trình web hay code. Với giao diện thân thiện, thao tác linh hoạt bạn sẽ có được một website phù hợp với tất cả các thiết bị mà không tốn nhiều công sức.

Mobirise
Giao diện của phần mềm thiết kế giao diện website Mobirise

Những tính năng chính của phần mềm thiết kế website Mobirise

  • Tăng thứ hạng của bạn: Các trang web được thực hiện với Mobirise hoàn toàn thân thiện với điện thoại di động theo bài kiểm tra mới nhất của Google.
  • Trình xây dựng Bootstrap: Mobirise dựa trên Bootstrap 3, framework mạnh mẽ nhất cho điện thoại di động. Sử dụng bất kỳ themes bootstrap nào mà không cần làm thêm bất kỳ hành động gì.
  • Các khối website hợp xu hướng: Chọn từ một kho các khối được thiết kế sẵn như thanh cuộn, hình nền video, tiêu đề, menu và rất nhiều yếu tố khác.
  • Host ở bất cứ nơi nào: Xuất bản website của bạn vào một ổ đĩa, FTP hoặc host trên Amazon S3, Google Drive, Github. Không giới hạn nền tảng hay nhà cung cấp dịch vụ nào.

Mobirise
Giao diện website trên điện thoại di động được tạo với Mobirise

Giao diện tối giản của chương trình cho phép bạn xem trước công việc của mình trong thời gian thực, cũng như tự động cấu hình website cho những loại màn hình khác nhau như máy tính để bàn, máy tính bảng và các thiết bị di động. Quá trình xây dựng website hoàn toàn trực quan, chương trình không bao gồm một trình chỉnh sửa script.

Việc chỉnh sửa các trang và nội dung được thực hiện dễ dàng nhờ các khối nội dung bao gồm: văn bản, hình ảnh, tính năng, bảng giá, tiêu đều, menu và chân trang được cung cấp sẵn. Bạn có thể thêm vào những hình ảnh của riêng mình, tùy chỉnh chữ và URL anchor đến bất kỳ website nào khác. Ngoài ra, bạn có thể liên kết một nút cụ thể đến một địa chỉ email hoặc anchor cài sẵn trên cùng một trang.

Mobirise
Một loạt các khối menu, đầu trang, khung nội dung, chân trang để bạn lựa chọn

Bạn có thể nhấp vào nút Plus ở góc dưới bên phải của cửa sổ để thêm các menu và chọn các khối. Tương tự như vậy, nhấp vào nút tùy chọn ở trên đỉnh mỗi trang để xem các bảng thiết lập riêng biệt cho từng loại khối.

Sau khi tùy chỉnh website của mình, bạn có thể nhấp vào Publish để xuất nó ra như một tập tin HTML, bộ JavaScript, hoặc tải dự án của mình lên FTP hoặc Google Drive, trong các thư mục được chọn. Mỗi trang có thể được tối ưu hóa cho máy tính để bàn hoặc màn hình điện thoại với một cú nhấp chuột.

Tóm lại, Mobirise là ứng dụng thiết kế website nhanh chóng, thuận tiện và dễ dàng giúp bạn tạo ra những website thân thiện với nhiều thiết bị. Hãy download Mobirise để tạo ra những website độc đáo của riêng mình.

Video giới thiệu phần mềm tạo trang web di động Mobirise

Bích Thủy

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.6.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 25,4 MB
  • Lượt xem: 398
  • Lượt tải: 185
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Các link tải khác:

Có thể bạn quan tâm