Mission Zero 2.3.2 Game hành động lén lút 2vs4 từ NetEase

Tải về

5 (1) NetEase Games Miễn phí 27

Mission Zero là một trò chơi nhập vai hành động lén lút 2v4 đầy tính cạnh tranh đến từ NetEase Games, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm độc đáo và khác biệt.

Mission Zero là game nhập vai hành động lén lút 2v4 đầy tính cạnh tranh
Mission Zero là game nhập vai hành động lén lút 2v4 đầy tính cạnh tranh

Mission Zero hỗ trợ chơi đa nền tảng trên iOS, AndroidWindows. Trong game, người chơi sẽ đảm nhận vai trò kẻ xâm lược hoặc kẻ săn đuổi - Sirius hoặc Mobius. Trò trốn tìm táo bạo, khả năng và chiến đấu với trang bị chói lóa, những cuộc trốn thoát căng thẳng, tất cả những yếu tố ấn tượng này sẽ khiến Mission Zero trở thành một trải nghiệm hành động mãnh liệt!

Đảm nhận vai trò kẻ xâm lược hoặc kẻ săn đuổi - Sirius hoặc Mobius
Đảm nhận vai trò kẻ xâm lược hoặc kẻ săn đuổi - Sirius hoặc Mobius

Download Mission Zero cho PC

Game Mission Zero xoay quanh các cuộc tấn công thú vị giữa hai phe: Sirius là một tổ chức gồm những nhân vật nổi loạn và xâm lược, những người sẽ làm mọi thứ trong khả năng để ngăn chặn các kế hoạch do Mobius vạch ra. Còn nhóm Mobius có nhiệm vụ bảo vệ sự an toàn của nhân viên của một công ty xét nghiệm y tế lớn.

Lối chơi mèo vờn chuột kịch tính
Lối chơi mèo vờn chuột kịch tính

Trong game, bạn sẽ tham gia vào các cuộc tấn công 2v4 thú vị, trong đó bạn sẽ đảm nhận một trong hai vai trò sẵn có để bảo vệ lợi ích của phe mà bạn đang bảo vệ. Nếu là Mobius, nhiệm vụ chính của bạn sẽ là phát hiện Sirius và ngăn chúng lấy mã bảo mật. Còn nếu vào vai phản diện Sirius, bạn cần ăn trộm trang phục của một trong những nhân viên và đánh lạc hướng Mobius để truy cập vào các phòng riêng nơi chứa thông tin bí mật.

Mỗi nhân vật đều có một bộ combo khả năng phong phú
Mỗi nhân vật đều có một bộ combo khả năng phong phú

Một điểm nổi bật của Mission Zero là phần hình ảnh. Trong trò chơi, bạn sẽ được trải nghiệm đồ họa 3D nổi bật, mang lại cảm giác chân thực lý tưởng để theo dõi diễn biến hành động. Ngoài ra, bạn cũng có thể xoay camera để thay đổi góc nhìn theo ý muốn.

Tính năng chính của game Mission Zero

Ngụy trang siêu đẳng

Mỗi nhiệm vụ là cơ hội để bạn thể hiện khả năng diễn xuất của mình. Tận dụng mọi thứ mà môi trường mang lại, bạn sẽ ngụy trang và tiếp tục thực hiện nhiệm vụ. Hãy giả dạng danh tính của một vị khách VIP, người gác cổng hoặc bất cứ thứ gì cần thiết để hoàn toàn trà trộn vào đám đông.

Lối chơi mèo vờn chuột kịch tính

Với tư cách là một đặc vụ, bạn sẽ đi khắp thế giới để thực hiện những nhiệm vụ dường như bất khả thi, tất nhiên tất cả đều được bảo mật nghiêm ngặt! Trong mỗi màn chơi, có bốn kẻ xâm lược phải trà trộn và thu thập thông tin bí mật, còn hai kẻ săn đuổi phải phối hợp với nhau để săn lùng những “vị khách không mời” của mình.

Sử dụng các thiết bị công nghệ tuyệt vời
Sử dụng các thiết bị công nghệ tuyệt vời

Chọn nhân vật bạn thích

Mỗi nhân vật đều có một bộ combo khả năng phong phú, ví dụ như Flurry of Fists, Master of Magic, Rampage Girl,… Hãy mang người phù hợp nhất với bạn vào chiến trường của Mission Zero!

Sử dụng các thiết bị công nghệ tuyệt vời

Củng cố thêm sức mạnh của bạn với các combo thiết bị sáng tạo! Con đường dẫn đến chiến thắng của bạn là sự hồi hộp của cuộc rượt đuổi hay một cuộc đối đầu phối hợp? Sự lựa chọn hoàn toàn là của bạn!

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.3.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 222,8 MB
  • Lượt xem: 81
  • Lượt tải: 27
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Mission Zero

Liên quan, thay thế