Mirror Forge Demo Game kinh dị miễn phí cực ghê rợn

Tải về

5 (1) MystiveDev Miễn phí 72 Ngày: Yêu cầu: Windows 10 (64 bit) trở lên

Mirror Forgegame kinh dị sinh tồn góc nhìn thứ nhất khá ghê rợn mới ra mắt trên Steam. Trong game, bạn sẽ đi lang thang giữa thực tại của nỗi sợ hãi, sự điên rồ và đầy rẫy những cỗ máy để giải các câu đố, khám phá thế giới ma ám, sống sót trước các thực thể kinh hoàng trong một câu chuyện lôi cuốn, nơi lựa chọn của bạn là rất quan trọng.

Mirror Forge là game kinh dị sinh tồn góc nhìn thứ nhất khá ghê rợn
Mirror Forge là game kinh dị sinh tồn góc nhìn thứ nhất khá ghê rợn

Cốt truyện của game Mirror Forge

Trong Mirror Forge, bạn sẽ vào vai nhân vật chính Thomas Jackson với quá khứ đau buồn: bạn gái Jill bị tai nạn xe vào ngày anh định cầu hôn. Thomas không biết rằng Jill đang mang thai và họ đã mất đứa con. Cô ấy đã chia tay anh sau đó. Nhưng Thomas vẫn tin tưởng rằng Jill sẽ tha thứ và quay lại. Trò chơi bắt đầu khi anh quyết định liên lạc với bạn gái (một nhà báo) và nhìn thấy một đoạn phim…

Khám phá Hẻm núi Quỷ dữ đầy rẫy các sinh vật ghê rợn
Khám phá Hẻm núi Quỷ dữ đầy rẫy các sinh vật ghê rợn

Jill đã đi cùng nhóm tin tức của mình đến Hẻm núi Quỷ dữ, nơi được cho là có 3 chiếc xe buýt chở học sinh đột nhiên biến mất. Cảnh sát đã không thể tìm thấy bất cứ manh mối nào trong hơn 2 tháng. Và tất cả những gì Thomas nhìn thấy trên video là nhóm của Jill đang chạy trốn khỏi một luồng sáng xanh.

Mirror Forge lấy bối cảnh trong nhiều môi trường đáng sợ
Mirror Forge lấy bối cảnh trong nhiều môi trường đáng sợ

Từ đây, những sự kiện kỳ lạ bắt đầu xảy ra trong căn hộ của Thomas: những giọng nói siêu thực, vết xước trên tường, tiếng gõ và tiếng bước đi vào lúc nửa đêm. Hiện thực xen kẽ với ảo giác khiến Thomas liên tục nhìn thấy những thông điệp bí ẩn trong nhà. Khoảnh khắc thoát khỏi cơn ác mộng, anh lấy chìa khóa xe và lái đến Hẻm núi Quỷ, nơi Jill được nhìn thấy lần cuối.

Cố gắng khám phá điều gì đang thực sự xảy ra và tìm kiếm Jill
Cố gắng khám phá điều gì đang thực sự xảy ra và tìm kiếm Jill

Mirror Forge lấy bối cảnh trong một số môi trường khác nhau, bắt đầu từ những căn hộ nhỏ hẹp u ám cho đến những thị trấn mở, những ngôi nhà cổ kính và nhà máy, nơi những thực tại chết chóc đáng sợ có thể đánh lừa tâm trí của bạn và thay đổi liên tục để phản ánh sự rối loạn nội tâm của bạn.

Đối mặt với các sinh vật khủng khiếp
Đối mặt với các sinh vật khủng khiếp

Hãy nhớ, trong game, bạn là một người không có khả năng tự vệ. Bạn sẽ có thể chọn các yếu tố, tương tác với môi trường, giải các câu đố cần tư duy logic cũng như các thử thách yêu cầu kỹ năng chơi game. Hãy cố gắng khám phá điều gì đang thực sự xảy ra và tìm kiếm Jill.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Demo
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 169
  • Lượt tải: 72
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10 (64 bit) trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Mirror Forge

Liên quan, thay thế