Mirador Instant Messenger

Tải về

3 (1) Serial Scientific International, Inc Dùng thử 500 Dung lượng: 12,4 MB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7

Instant Messaging (IM) được sử dụng rộng rãi trên thị trường như một công cụ giao tiếp. Nó kết hợp tất cả các tính năng của message điện thoại và email lại với nhau bằng cách cung cấp truy cập đồng thời cho bất kì người dùng nào trên một mạng. Giải pháp tin nhắn nhanh sẽ giúp ngay lập tức biết được sự hiện diện của một ai đó cần liên lạc và có thể giữ lại bản ghi của tất cả các cuộc hội thoại đã trao đổi.

Ngược lại, giải pháp MIRADOR INSTANT MESSENGER cung cấp các chức năng tiên tiến, bảo mạt và độ ổn định mà các doanh nghiệp yêu cầu. Đây là giải pháp bảo mật, đáng tin cậy, rất nhiều tính năng cần thiết để sử dụng khi cần trao đổi, giao tiếp trong văn phòng. Công cụ này được thiết kế đặc biệt dành cho các doanh nghiệp nhỏ, họ có thể triển khai chỉ trong vài phút ngay bên trong một miền.

MIRADOR INSTANT MESSENGER

Mirador Business Instant Messenger sử dụng giao thức giao tiếp an toàn với mã hóa SSL và bao gồm một server có thể quản lý, theo dõi và lưu trữ các luồng tin nhắn nhanh. Người dùng có thể xem lại bản ghi của tất cả các giao tiếp đã thực hiện trước đó với đồng nghiệp khác và đảm bảo được không bị mất một phần quan trọng nào. Nhân viên quản lý administrator có thể giám sát hoạt động của tất cả các hoạt động của tin nhắn nhanh diễn ra trong mạng doanh nghiệp, quản lý tất cả các tài khoản người dùng.

3 Mời bạn đánh giá!
Liên kết tải về
Link Download chính thức: