MiniCraft City: Roblock Game cho Android 1.0.3 Game xây dựng thế giới khối vuông giống Minecraft

Tải về

3 (1) TheSunStudio Miễn phí 23 Ngày: Yêu cầu: Android 6.0 trở lên

Chào mừng bạn đến với game mô phỏng xây dựng mang phong cách hình khối đỉnh cao giống với Minecraft, nơi người chơi được tự do phát huy trí tưởng tượng không giới hạn. Trong trò chơi nhập vai này, bạn trở thành người xây dựng bậc thầy trong thế giới khối vuông rộng lớn chứa đầy những khả năng vô tận.

MiniCraft City: Roblock Game là game mô phỏng xây dựng mang phong cách hình khối giống Minecraft
MiniCraft City: Roblock Game là game mô phỏng xây dựng mang phong cách hình khối giống Minecraft

Người chơi có thể thiết kế ngôi nhà đến xây dựng những lâu đài cao chót vót và những ngôi làng thịnh vượng,... Gamer có toàn quyền định hình vũ trụ ảo này. Điều tuyệt vời nữa là game hoàn toàn miễn phí và có thể chơi ở mọi lúc, mọi nơi mà không cần Wifi.

Gamer sẽ được đưa đến một thế giới sống động, với mỗi khối giống như một canvas thể hiện sáng tạo của bạn. Khi bạn bắt đầu hành trình xây dựng, bạn cũng cần chuẩn bị để đối mặt với nhiều thử thách khác nhau, bao gồm cả những con quái vật hình vuông lang thang trên đất liền. Bảo vệ những sáng tạo của mình và chống lại quái vật, tạo ra được những công trình bậc thầy của mình.

Rất nhiều hình khối khác nhau cho bạn kiến thiết thế giới của riêng mình
Rất nhiều hình khối khác nhau cho bạn kiến thiết thế giới của riêng mình

Chế tạo đóng một vai trò quan trọng trong lối chơi của game giả lập khối vuông này. Bạn thu thập tài nguyên, khai thác vật liệu quý và sử dụng chúng để xây dựng những công trình tráng lệ, từ đơn giản đến phức tạp. Với mỗi viên gạch được đặt, thành phố sẽ dần phát triển và robot sẽ hỗ trợ biến tầm nhìn của bạn thành hiện thực.

Không chỉ làm việc một mình, trong MiniCraft City: Roblock Game, bạn có thể tham gia bữa tiệc sôi động cùng với những người thợ lành nghề và robot hỗ trợ, cộng tác trong các dự án lớn và thể hiện năng lực kiến trúc của mình. Kết nối trực tuyến với bạn bè và bắt tay vào các nhiệm vụ hợp tác hoặc cạnh tranh trong những cuộc thi xây dựng để kiếm phần thưởng và khẳng định bản thân.

Game MiniCraft City Roblock Game có cơ chế điều khiển trực quan và đồ họa 3D sống động, mang đến một cuộc phiêu lưu sáng tạo và niềm vui bất tận. Hãy giải phóng hết khả năng sáng tạo của bạn, định hình số phận mình trong game và trở thành người giỏi nhất.

Trò chơi này tạo ra một thế giới cho mọi người thỏa mãn ước mơ kiến thiết, giới hạn duy nhất là trí tưởng tượng của chính bạn. Bạn đã sẵn sàng để xây dựng, chế tạo và chinh phục chưa?

Chiến đấu với kẻ thù, bảo vệ các công trình sáng tạo của bạn
Chiến đấu với kẻ thù, bảo vệ các công trình sáng tạo của bạn

Tính năng nổi bật của game MiniCraft City: Roblock Game cho Android

  • Game sandbox xây dựng trong thế giới khối vuông vui nhộn và sáng tạo: Rất nhiều lâu đài, ngôi làng đang chờ bạn khám phá.
  • Chọn bạn đồng hành: Rất nhiều thú cưng và robot có thể giúp bạn xây dựng thành phố của riêng mình.
  • Tạo ra cuộc sống mình mơ ước.
  • Game không cần wifi khi chơi.
  • Đồ họa 3D chất lượng và hoạt hình đẹp mắt.
3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.3
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 364
  • Lượt tải: 23
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 6.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế