Mind Rite Game otome lãng mạn Cuộc điều tra bí ẩn

Tải về

5 (1) Albino Studio Tính phí 08 Ngày: Yêu cầu: Windows 7 trở lên

Mind Ritegame visual novel kết hợp otome (game dành cho nữ giới) và trinh thám có đồ họa tuyệt đẹp. Trong game, bạn sẽ theo dõi quá trình phá án của nữ chính Aina và tìm kiếm tình yêu đích thực.

Mind Rite là game otome kết hợp phá án ly kỳ và lãng mạn
Mind Rite là game otome kết hợp phá án ly kỳ và lãng mạn

Aina là một điều tra viên trẻ tuổi ở một thành phố xa xôi ở phía bắc, nhưng khi những vụ án mạng ma thuật bí ẩn bắt đầu xảy ra trong khu vực, cô và cộng sự của mình là người được giao giải quyết nhiệm vụ này. Nhưng sẽ ra sao nếu như mọi thứ không như vẻ bề ngoài? Điều gì sẽ xảy ra nếu chính Aina trở thành nạn nhân? Hãy tự mình tìm hiểu câu chuyện lôi cuốn này trong game mô phỏng Mind Rite nhé!

Theo dõi câu chuyện phá án ly kỳ của nữ chính Aina
Theo dõi câu chuyện phá án ly kỳ của nữ chính Aina

Cốt truyện của game Mind Rite

Bối cảnh của game Mind Rite diễn ra trong đồn cảnh sát của một thị trấn nhỏ trên núi tuyết. Một nữ điều tra trẻ tuổi tên Aina ước mơ được tham gia vào một cuộc điều tra quan trọng để khẳng định tài năng và chỗ đứng trong sự nghiệp. Đột nhiên một ngày, người dân thị trấn tìm thấy xác của một người đàn ông vô danh trên đường phố. Danh tính của nạn nhân là gì và tại sao anh ta lại bị giết ở đây? Vụ việc dần trở nên phức tạp, khiến Aina cần có thêm sự trợ giúp của các cộng sự - sĩ quan Leo và Raymo. Liệu họ có thể cùng nhau tìm ra kẻ giết người? Hay họ có thể tìm thấy tình yêu của đời mình trên hành trình nguy hiểm này?

Phát triển tình cảm với ba người cộng sự điển trai
Phát triển tình cảm với ba người cộng sự điển trai

Mind Rite là một dự án độc tập đến từ Albino Studio, tuân theo tất cả các quy tắc của thể loại tiểu thuyết hình ảnh (visual novel) kết hợp Otome dành cho nữ giới, tập trung vào cốt truyện vừa hồi hộp vừa lãng mạn. Trong game, bạn sẽ giao tiếp với các nhân vật khác, chọn lời thoại thích hợp trong cuộc đối thoại để dần dần phát triển cốt truyện. Trò chơi sẽ có một số kết thúc khác nhau tùy thuộc và sự lựa chọn của bạn, vì vậy bạn có thể chơi game nhiều lần để khám phá các kết cục khác nhau.

Nhiều kết thúc độc đáo dựa trên các sự lựa chọn của bạn
Nhiều kết thúc độc đáo dựa trên các sự lựa chọn của bạn

Tính năng chính của game Mind Rite

  • Theo dõi câu chuyện phá án ly kỳ của nữ chính Aina.
  • Phát triển tình cảm với ba người cộng sự điển trai.
  • Nhiều kết thúc độc đáo dựa trên các sự lựa chọn của bạn.
  • Hình ảnh minh họa đẹp và đầy màu sắc, hợp với nữ giới.
  • Nhạc nền gốc được sáng tác riêng cho trò chơi.
Hình ảnh minh họa đẹp và đầy màu sắc, hợp với nữ giới
Hình ảnh minh họa đẹp và đầy màu sắc, hợp với nữ giới

Nếu yêu thích thể loại game otome, bạn có thể tham khảo các trò chơi hấp dẫn như: Edge of Elsewhere, How to Sing to Open Your Heart, Peachleaf Valley: Seeds of Love, Game of Love,…

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 68
  • Lượt tải: 08
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế