Mi Store cho iOS 2.1.0 Cửa hàng Xiaomi trực tuyến trên iPhone/iPad

Tải về

5 (1) Xiaomi Miễn phí 144

Xiaomi đã phát hàng ứng dụng cửa hàng trực tuyến Mi Store cho tất cả mọi người dùng thiết bị iOS. Với ứng dụng, bạn có thể xem, mua bất kỳ sản phẩm Xiaomi nào và thanh toán online một cách nhanh chóng, an toàn.

Cửa hàng Xiaomi trực tuyến trên iPhone/iPad

Bạn không có thời gian đến trực tiếp cửa hàng Xiaomi để mua các thiết bị di động? Vậy hãy tải ngay Mi Store cho iOS, tiến hành lựa chọn và mua bất kỳ sản phẩm nào của hãng một cách nhanh chóng và an toàn. Với Mi Store cho iOS, dù đang sử dụng một chiếc iPhone hay iPad thì bạn vẫn có thể mua sản phẩm từ Xiaomi qua ứng dụng mà không gặp bất kỳ khó khăn nào.

Mi Store for iOS là ứng dụng chính thức của Xiaomi, giúp bạn mua sắm mọi lúc mọi nơi, khi đang di chuyển. Ứng dụng cung cấp giao diện trực quan và nhanh để tìm kiếm, duyệt và thanh toán tất cả sản phẩm của Xiaomi, bao gồm điện thoại, máy tính bảng và phụ kiện, đăng ký nhận thông báo chương trình khuyến mãi flash sale, thanh toán an toàn sử dụng nhiều tùy chọn thanh toán và theo dõi trạng thái giao hàng.

Mua sắm và thanh toán an toàn

Với Mi Store for iOS, bạn sẽ luôn là một trong những người đầu tiên biết được tất cả các sản phẩm mới ra mắt và những ưu đãi giảm giá đặc biệt từ Xiaomi.

Bạn có thể thanh toán sử dụng tất cả các loại thẻ tín dụng (credit card) và thẻ ghi nợ (debit card) bao gồm Visa, MasterCard, Maestro và American Express. Xiaomi cũng hỗ trợ Net baking, với hơn 40 ngân hàng hàng đầu được tích hợp trong hệ thống thanh toán. Với tùy chọn Cash-on-Delivery (COD), bạn có thể chọn thanh toán bằng tiền mặt khi nhận hàng, thay vì thanh toán trực tuyến trước. Ngoài ra, Xiaomi cũng cung cấp tùy chọn EMI linh hoạt với nhiều ngân hàng hàng đầu.

Chính sách thay thế dễ dàng của Mi.com bảo đảm rằng bạn sẽ nhận được sản phẩm thay thế trong trường hợp có bất kỳ lỗi nào từ nhà sản xuất. Chỉ cần gọi cho công ty qua tab Service trong Mi Store iOS để giải thích sự cố mà bạn đang gặp phải với thanh toán mi.com, và đội ngũ nhân viên sẽ giúp bạn giải quyết tức thì. Nếu giải pháp đưa ra không giải quyết được vấn đề, bạn sẽ nhận được sản phẩm thay thế mà không phải trả thêm bất kỳ chi phí nào.

Hiện tại, Mi Store cho iOS chỉ khả dụng tại Ấn Độ. Nếu bạn ở khu vực khác thì cần dùng VPN để sử dụng ứng dụng này. Bạn có thể tham khảo bài viết sau đây để đổi App Store sang địa chỉ nước ngoài và trải nghiệm Mi Store trên thiết bị iOS của mình:

  • Cách đổi App Store sang địa chỉ nước ngoài chi tiết nhất
5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.1.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 30 MB
  • Lượt xem: 282
  • Lượt tải: 144
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 8.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm