Merge Master - Dinosaur Fusion cho Android 1.0.10 Game khủng long chiến đấu, hợp nhất

Tải về

4,5 (8) HOMA GAMES Miễn phí 532

Merge Master - Dinosaur Fusion là một trò chơi chiến lược vui nhộn theo phong cách hợp nhất. Nhiệm vụ của bạn là đánh bại kẻ thù trong những trận đối đầu căng thẳng, củng cố đội hình của mình ngày càng mạnh hơn, áp đảo đối thủ.

Merge Master cho bạn tham các trận chiến khủng long dữ dội

Trong game Merge Master - Dinosaur Fusion, bạn và đối thủ sẽ đối đầu với nhau trong một trận chiến giáp lá cà, mỗi phe đứng ở một phía của chiến trường.

Trước khi ấn nút bắt đầu chiến đấu, bạn sẽ so sánh tương quan lực lượng giữa ta và địch để đảm bảo nắm chắc phần thắng. Lưu ý rằng, nếu quân của bạn ngang bằng với quân đối thủ thì khả năng cao đối phương sẽ giành phần thắng.

Cứ sau mỗi trận chiến, dù thắng hay thua, bạn đều nhận được vàng. Số vàng kiếm được sẽ được dùng để củng cố lực lượng, sức mạnh cho đội của bạn bằng cách mua thêm quân.

Hợp nhất để tăng cường sức mạnh của bạn trên chiến trường

Tải game Merge Master Dinosaur Fusion cho Android

Trên chiến trường game Merge Master, cả khủng long và người cùng tham gia chiến đấu. Khi có 2 chiến binh cùng loại trên chiến trường, bạn có thể hợp nhất họ để tạo thành một nhân vật ở cấp độ cao hơn, mạnh hơn. Từ việc hợp nhất này, bạn sẽ khám phá rất nhiều loài khủng long khác nhau, từ những con khủng long nhỏ thông thường, cho tới khủng long sấm, bạo chúa, khủng long bay… và cả anh hùng ở cấp độ cao hơn.

Việc bố trí chiến binh trên chiến trường cũng đóng góp một phần vào thắng bại của bạn. Người chơi chạm vào nhân vật, vuốt ngón tay trên màn hình để đưa chiến binh tới vị trí mong muốn. Cung thủ thường được xếp ở phía sau, trong khi khủng long mạnh mẽ được bố trí ở hàng tiền tuyến để cản sự tiến lên của kẻ thù.

4,5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.10
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 119 MB
  • Lượt xem: 2.406
  • Lượt tải: 532
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.1 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế