Meow Meow Warriors Game chiến thuật, thế giới Mèo cực dễ thương

Tải về

3 (1) Imba Global Miễn phí 02

Meow Meow Warriors là một tựa game đấu tướng, chiến thuật màn hình dọc rảnh tay được nhà Imba Global phát triển và cho ra mắt chính thức trên di động trong thời gian vừa qua. Để có thể chơi game này, trên máy tính, thì các bạn có thể tải, cài đặt game Meow Meow Warriors về PC thông qua phần mềm giả lập như: LDPlayer, BlueStacks,...

Khi tham gia vào tựa game này, chúng ta sẽ được đưa đến một thế giới Mewtopia, và trở thành một Hộ Thần lãnh đạo đội quân mèo dũng cảm chống lại thế lực bóng tối. Tại đây, mỗi chiến binh mèo đều có ngoại hình và kỹ năng riêng biệt, tạo nên sự đa dạng và phong phú cho đội hình. Bắt đầu bằng việc chiêu mộ các chiến binh mèo từ nhiều nguồn khác nhau. Theo đó, mỗi chiến binh mèo là một nhân vật đặc biệt với khả năng và sức mạnh riêng.

Gameplay của trò chơi này, vô cùng đơn giản và vui nhộn, theo đó game thủ sẽ xây dựng một biệt đội mèo chiến binh, tự động chiến đấu chống lại kẻ thù để bảo vệ vương quốc. Trong cuộc hành trình, người chơi sẽ thu thập phần thưởng, hoàn thành nhiệm vụ và khám phá các cấp độ mới. Mỗi chiến thắng sẽ mở khóa những chiến binh mới, mang lại nhiều lựa chọn hơn cho đội hình của mình.

Tính năng đặc sắc của game Meow Meow Warriors

  • Tuyển mộ và xây dựng một đội quân các chiến binh mèo thú vị với mỗi bé đều có ngoại hình và khả năng chiến đấu độc đáo riêng.
  • Nâng cấp các chiến binh mèo để giúp chúng khai mở toàn bộ tiềm năng và có thể sẵn sàng tham gia vào những trận chiến gay cấn.
  • Lối chơi dung hợp giữa thể loại game tap tap rảnh tay gây nghiện với cơ chế nhập vai đấu tướng đề cao yếu tố chiến thuật.
  • Thể hiện sự trí tuệ của bạn khi dẫn dắt các chiến binh mèo chiến đấu với kẻ thù và dành chiến thắng chung cuộc!

Ngoài ra, game Meow Meow Warriors tích hợp hệ số sát thương, người chơi sẽ dễ dàng theo dõi hệ số sát thương trên màn hình trong suốt quá trình chiến đấu, sử dụng để tăng khả năng chiến đấu của các chiến binh mèo, hạ gục các đối thủ. Cùng với đó còn có hệ số phòng thủ, sử dụng và tùy chỉnh hệ số phòng thủ trong suốt quá trình chiến đấu, đồng thời giúp mình dễ dàng né tránh các đòn tấn công từ đối thủ, nâng cao khả năng chiến thắng.

Không chỉ vậy, tựa game này còn sở hữu nền đồ họa 2D với hình ảnh những chú mèo trong game được thiết kế nhiều màu sắc, ngộ nghĩnh và đáng yêu, thu hút người chơi ở mọi lứa tuổi. Bên cạnh đó, trò chơi hỗ trợ ngôn ngữ tiếng Việt nên game thủ không cần phải lo lắng về vấn đề ngôn ngữ khi trải nghiệm.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 11
  • Lượt tải: 02
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/8/8.1/10/11
Liên kết tải về
Link Download chính thức: