Memories cho Android 3.1.12 Game otome lãng mạn và thời trang

Tải về

3 (1) Agate Games Miễn phí 07 Dung lượng: 129 MB Ngày: Yêu cầu: Android 5.0 trở lên

Nếu có thể lựa chọn, bạn sẽ chọn sống một cuộc sống như thế nào? Hãy giải phóng trí tưởng tượng của bạn với Memories - My Story, My Choices - một game otome sở hữu một thư viện lớn các câu chuyện cổ tích tuyệt vời cũng các lựa chọn tương tác cho phép bạn tự chọn con đường của riêng mình.

Memories cho bạn đắm chìm trong những câu chuyện tình lãng mạn

Gặp gỡ tất cả những nhân vật otome tuyệt đẹp khiến tim bạn rung động mỗi lần tương tác, thưởng thức câu chuyện hấp dẫn. Nếu là một fan otome, hãy sẵn sàng bước vào những cuộc tình đầy si mê và quyến rũ trong Memories.

Trở thành nữ anh hùng otome trong một cuộc phiêu lưu tới thế giới isekai xa lạ, đắm chìm trong một tiểu thuyết trò chuyện đáng yêu…

Làm chủ lựa chọn của bạn trong game Memories, mọi quyết định trong game có thể thay đổi mạch của câu chuyện tương tác và dẫn đến những kết thúc khác nhau. Bạn sẽ được thưởng thức vô số tiểu tuyết trò chuyện tương tác, với tất cả các câu chuyện tình lãng mạn.

Lựa chọn của bạn sẽ làm thay đổi mạch truyện và dẫn đến các kết thúc khác nhau

Đặc trưng của game Memories cho Android

Nếu là một người mới tiếp xúc với thể loại otome? Hãy bắt đầu cuộc phiêu lưu lãng mạn của mình với những câu chuyện tương tác hàng đầu trong game Memories ngay bây giờ!

Cô bé lọ lem

Bạn vào vai cô bé lọ lem, từ một cô gái bình thường bỗng chốc trở thành công chúa quý tộc. Chưa kể thái tử đang muốn lấy lòng bạn. Hãy chinh phục chướng ngại, đưa ra lựa chọn và kết hôn với hoàng tử.

Trở thành ngôi sao thời trang

Trở thành một người mẫu chuyên nghiệp và bạn phải vượt qua mọi khó khăn để tham gia vào một cuộc thi người mẫu. Bạn còn có cơ hội du lịch khắp thế giới, bước vào một cuộc phiêu lưu để vượt qua các đối thủ của mình, đồng thời tìm thấy tình yêu đích thực.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 3.1.12
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 129 MB
  • Lượt xem: 139
  • Lượt tải: 07
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Memories

Liên quan, thay thế