MediAvatar Video Converter Pro cho Mac 7.0 Phần mềm chuyển đổi video cho Mac

Tải về

3 (1) mediAvatar Software Studio Dùng thử 410

MediAvatar Video Converter Pro cho Mac là một ứng dụng chuyển đổi video chuyên nghiệp dành cho người dùng Mac. Với nó, giờ đây họ có thể chuyển đổi video SD sang 3D và đồng thời hỗ trợ giải mã & mã hóa tất cả định dạng video và audio, bao gồm cả: AVCHD (*.m2ts, *.mts), H.264/MPEG-4 AVC, MKV, HD WMV, MPEG2/MPEG-4 TS HD, AVI, MPEG, WMV, DivX, MP4, H.264/MPEG-4 AVC, RM, MOV, XviD, 3GP, vv. Nhờ đó, giúp họ dễ dàng phát lại chúng trên iPhone, iPod, Apple TV, điện thoại Android, PSP, PS3, Xbox 360, Zune, PMP, Wii, NDS, vv ở bất cứ đâu và vào bất kỳ lúc nào.

>>> Download MediAvatar Video Converter Pro cho Windows

Với khả năng ghép nối, chia tách, cắt video và thêm hình mờ, track âm thanh, hiệu ứng, bạn có thể chuyển đổi video với chất lượng và thông số tùy chỉnh.

mediAvatar Video Converter Pro cho Mac

Ưu điểm nổi bật của mediAvatar Video Converter Pro for Mac:

Chuyển đổi video thông thường sang định dạng 3D

mediAvatar Video Converter Pro for Mac sẽ hỗ trợ bạn chuyển đổi hầu hết các loại video thông thường sang định sang 3D chỉ với vài bước dễ dàng và đơn giản.

Chuyển đổi hầu hết định dạng video

Chuyển đổi AVCHD (*.m2ts, *.mts), H.264/MPEG-4 AVC, MKV, HD WMV, MPEG2/MPEG-4 TS HD, AVI, MPEG, WMV, DivX, MP4, H.264/MPEG-4 AVC, RM, MOV, XviD, 3GP, vv. Hơn 150 định dạng video được hỗ trợ.

Chuyển đổi audio

Trích xuất và chuyển đổi MP3, WMA, WAV, RA, M4A, AAC, AC3, OGG và các định dạng phổ biến khác.

Cắt và ghép nối video

Bạn có thể cắt bất kỳ đoạn clip yêu thích nào từ các tập tin video. Hoặc, ghép nối một vài tập tin video thành một và chèn hiệu ứng chuyển tiếp cho trình chiếu video.

Di chuyển video sang các thiết bị đa phương tiện

Phần mềm này hỗ trợ hầu hết tập tin media trên tất cả thiết bị đa phương tiện, bao gồm cả: iPhone, iPad, iPod, Apple TV, PSP, PS3, Xbox 360, Zune, điện thoại Android, PMP, NDS, Wii, vv bằng cách cung cấp các cấu hình được tối ưu hóa cho những thiết bị này mà không có thêm bất kỳ cài đặt nào.

Tính năng chính của chương trình:

Tạo video từ ảnh

Giờ đây, bạn có thể thiết kế trình chiếu video từ những tấm ảnh cá nhân của mình và thêm các hiệu ứng chuyển tiếp. Ngoài ra, người dùng còn được phép chụp lại hình ảnh yêu thích từ video vào khoảng thời gian được cài đặt sẵn.

Thêm watermark và track âm thanh

Đính kèm hình mờ ảnh hoặc văn bản để đánh dấu video thuộc quyền sở hữu của bạn. Thêm track âm thanh cho video đầu ra hoặc thay thế track âm thanh ban đầu bằng một file mới.

Chỉnh sửa hiệu ứng hình ảnh

Cắt kích thước màn hình video để gỡ bỏ những đường viền không mong muốn, điều chỉnh độ sáng, độ bão hòa và độ tương phản của ảnh. Thêm hiệu ứng nghệ thuật cho video.

Chia tách video

Nếu bạn thấy tập tin video quá dài thì phần mềm sẽ hỗ trợ xác định kích thước hoặc thời gian chia tách thành một vài phần nhỏ hơn.

Hỗ trợ nhiều định dạng đầu ra

Giờ đây, bạn có thể thiết lập nhiều định dạng đầu ra khác nhau cho một file duy nhất với chất lượng khác biệt và nhiều thông số cùng một lúc.

Xác định kích thước tập tin đầu ra

Sử dụng công cụ Bitrate Calculator được tích hợp sẵn để tính toán tốc độ bit video theo kích thước mà bạn truy cập. Sau đó, xuất video đầu ra với kích thước mong muốn.

Hỗ trợ công nghệ đa luồng và chế độ xử lý hàng loạt

Tải một loạt tập tin video vào chương trình cùng một lúc. Sau đó, chuyển đổi chúng với tốc độ cao nhất và theo chế độ hàng loạt chỉ với một cú nhấp chuột. Thêm nhiều tập tin để chuyển đổi trong một lần duy nhất, nhờ đó giảm thiểu thời gian phải bỏ ra.

Chỉnh sửa thông tin thẻ ID3

Với ứng dụng convert video trên máy Mac này, người dùng còn có khả năng chỉnh sửa thông tin thẻ ID3 cho file MP3 và WMA. Xem trước video và chụp ảnh màn hình một cách thoải mái. Tất cả thiết lập đều dễ dàng để điều hướng và sử dụng.

Yêu cầu hệ thống:

  • Bộ vi xử lý: Intel
  • Dung lượng bộ nhớ RAM: 512 MB
  • Dung lượng đĩa cứng trống: 100 MB
  • Độ phân giải màn hình: 800x600
  • Card đồ họa: 16 bit
  • OpenGL 1.4 hoặc cao hơn

Bé Ngoan

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 7.0
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 57,4 MB
  • Lượt xem: 424
  • Lượt tải: 410
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Mac OS X 10.5/10.6/10.7/10.8/10.9
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm