Mẫu thiệp Giáng sinh cho PowerPoint Mẫu Template Noel tuyệt đẹp

Tải về

4,5 (2) Kingsoft Software Miễn phí 1.360 Dung lượng: 41,9 MB Ngày: Yêu cầu: Windows 7/8/8.1/10

Nhiều người nghĩ rằng cần phải biết thiết kế đồ họa hay biết sử dụng Photoshop mới có thể thiết kế được các mẫu thiệp Giáng Sinh, thiệp năm mới, vv. Tuy nhiên bạn hoàn toàn có thể sử dụng các Mẫu thiệp Giáng sinh cho PowerPoint để thiết kế riêng cho mình một mẫu thiệp Giáng Sinh thật độc đáo và cá tính. Hay tải bộ Mẫu thiệp Giáng sinh cho PowerPoint ngay và bắt đầu thiết kế mẫu thiệp Noel của riêng bạn.

Dựa trên các mẫu thiệp Giáng Sin có sẵn trong Mẫu thiệp Giáng sinh cho PowerPoint bạn sẽ tìm ra tấm thiệp ưng ý nhất và viết các câu chúc theo mong muốn. Không gian Giáng Sinh với sắc đỏ xanh ngập tràn cùng những bông tuyết trắng, cây thông xanh, những chú tuần lộc cùng ông già Noel sẽ giúp bạn có rất nhiều cảm hứng cho tấm thiệp Giáng Sinh để gửi đến người thân nhân dịp Noel 2021 tới đây.

Thiệp Giáng sinh
Tải Mẫu thiệp Giáng sinh cho PowerPoint.

Với gần 40 mẫu Template Giáng sinh có sẵn trong file tải, cho bạn thoải mái lựa chọn để tạo thiệp Noel cho mình. Ngoài ra, còn có thể đặt làm ảnh nền màn hình hòa chung không khí Giáng sinh đang về. Thú vị hơn, với những mẫu này, chỉ cần chỉnh sửa một chút là có ngay tấm thiệp Giáng sinh ưng ý.

Một số hình ảnh trong Mẫu thiệp Giáng sinh cho PowerPoint

Thiệp Giáng sinh 2017
Mẫu thiệp Giáng sinh 2019 cực đẹp.

Thiệp Noel
Hình ảnh cây thông Noel cùng ông già tuyết.

Thiệp Noel 2017
Download Mẫu thiệp Noel cực đẹp cho PowerPoint.

Thiệp Noel cực đẹp
Chỉnh sửa, thêm lời chúc Giáng sinh vào mẫu thiệp.

Mẫu thiệp Giáng sinh cho PowerPoint hoàn toàn tương thích với PowerPoint 2003/2007/2010/2013/2016. Ngoài ra, bạn có thể tải thêm bộ Font chữ đẹp về để có thêm nhiều sự lựa chọn font chữ.

4,5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 41,9 MB
  • Lượt xem: 5.281
  • Lượt tải: 1.360
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/8/8.1/10
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế