Mẫu PowerPoint hình bóng rổ Mẫu slide cho bài thuyết trình về môn bóng rổ

Tải về

3 (1) FPPT.COM Miễn phí 625 Dung lượng: 822,6 KB Ngày: Yêu cầu: Windows

Free Basketball Training PowerPoint Template (Mẫu PowerPoint hình bóng rổ) là lựa chọn lý tưởng cho những ai đang muốn làm bài giới thiệu về bộ môn thể thao hấp dẫn này. Tải và sử dụng Free Basketball Training PowerPoint Template hoàn toàn miễn phí.

Mẫu hình nền thuyết trình thể thao đẹp
Tải mẫu hình nền thuyết trình thể thao đẹp - Free Basketball Training PowerPoint Template

Download Free Basketball Training PowerPoint Template

Bạn đang tìm kiếm một hình nền đẹp làm slide thuyết trình bóng rổ bởi những mẫu có sẵn trong PowerPoint không phù hợp với chủ đề định làm? Vậy thì bạn đã tìm tới đúng chỗ rồi đấy. Mẫu PowerPoint chúng tôi giới thiệu dưới đây là lựa chọn hoàn hảo trong trường hợp này.

Free Basketball Training PowerPoint Template là hình nền slide tuyệt đẹp cho các bài thuyết trình về chiến thuật, kỹ năng và hướng dẫn chơi bóng rổ. Người dùng có thể tải mẫu Powerpoint miễn phí này để làm bài trình bày thêm ấn tượng trước khán giả. Mẫu slide hình bóng rổ này tương thích với Microsoft PowerPoint 2010 và 2013.

Như bạn thấy, hình nền presents mở đầu của Free Basketball Training PowerPoint Template hiển thị một quả bóng rổ tuyệt đẹp trên sân với tông màu cam chủ đạo. Đây thực sự là bản thiết kế thông minh bởi tông màu nóng này cực dễ thu hút sự chú ý của khán giả ngay từ cái nhìn đầu tiên.

File zip của Free Basketball Training PowerPoint Template có dung lượng thấp, chỉ 822.6 KiB. Người dùng chỉ cần giải nén và mở nó bằng Microsoft PowerPoint 2010 hoặc 2013. Sau đó, người dùng có thể chỉnh sửa, thêm bớt hay tùy chỉnh slide như ý muốn.

Nhìn chung, Free Basketball Training PowerPoint Template là mẫu hình nền đẹp dành riêng cho bài thuyết trình về mọi lĩnh vực trong bóng rổ. Bạn đọc quan tâm có thể nhấn liên kết bên dưới để download Free Basketball Training PowerPoint Template miễn phí ngay về máy.

Nguyễn Loan

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 822,6 KB
  • Lượt xem: 1.896
  • Lượt tải: 625
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm