Maternity Hospital Tycoon cho Android 0.6 Game quản lý bệnh viện phụ sản nhàn rỗi

Tải về

3 (1) playducky.com Miễn phí 04 Dung lượng: 68 MB Ngày: Yêu cầu: Android 5.0 trở lên

Maternity Hospital Tycoon là một trò chơi mô phỏng thú vị , cho bạn trở thành bác sĩ kiêm giám đốc của một bệnh viện phụ sản. Công việc của bạn là đỡ đẻ cho các sản phụ và chào đón các sinh linh bé bỏng chào đời.

Maternity Hospital Tycoon là game mô phỏng cho bạn quản lý một bệnh viện phụ sản

Bắt đầu game Maternity Hospital Tycoon, bệnh viện của bạn có cơ sở vật chất khá hạn chế khi chỉ có duy nhất một giường đẻ, một lồng ấp và 1 cũi. Công việc của bạn là tiếp đón các sản phụ, đưa họ lên giường bệnh, đón đứa trẻ chào đời và sau đó đưa ra khu vực lồng ấp, tiếp đó là đặt vào nôi để mẹ chúng ra đón về.

Quy trình hạ sinh một đứa bé trong game Maternity Hospital Tycoon khá trơn tru, mượt mà do bỏ qua các khả năng sản phụ bị đẻ khó hay gặp những vấn đề khác trong lúc sinh. Và họ sẽ trả tiền cho bạn sau khi hạ sinh thành công và đón bé về nhà.

Vấn đề ở đây là, do là một bà đỡ mát tay nên sản phụ kéo đến bệnh viện của bạn ngày càng đông. Vì thế, bạn phải hành động và di chuyển thật nhanh từ khu vực này đến khu vực khác để đáp ứng nhu cầu sinh nở của họ. Đừng để các sản phụ chờ quá lâu nhé.

Để giảm tải áp lực công việc, bạn có thể sử dụng số tiền mình kiếm được để mua thêm giường cho sản phụ, mua thêm lồng ấp, cũi, và quan trọng nhất là thuê y tá giúp bạn thực hiện các công việc.

Mở rộng và phát triển bệnh viện của bạn

Tải gane Maternity Hospital Tycoon cho Android

Cách chơi game khá đơn giản: Bạn chỉ cần chạm ngón tay trên màn hình và vuốt để di chuyển nhân vật chính của mình đi tới các khu vực trong bệnh viện. Khi thực hiện một công việc nào đó, bạn chỉ cần dừng lại khu vực đó lâu một chút.

Chẳng hạn bạn sẽ ra cạnh giường sản phụ để đỡ đẻ, ra lồng ấp để đặt em bé và đón bé ra nôi, tới khu vực để tiền để thu tiền… Nhiệm vụ của bạn là cố gắng cân bằng số tiền của mình kiếm được với việc mua sắm trang thiết bị, giường, nôi cho bệnh viện để cơ sở hoạt động trơn tru.

Càng ngày bệnh viện của bạn sẽ càng phát triển và mở rộng, trở thành một điểm đến hàng đầu của các bà mẹ mang thai. Tải game Maternity Hospital Tycoon miễn phí và chơi ngay bây giờ!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 0.6
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 68 MB
  • Lượt xem: 59
  • Lượt tải: 04
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế