MasterChef: Dream Plate cho Android 1.1 Game nấu ăn chính thức của MasterChef

Tải về

5 (1) Animoca Brands Miễn phí 05

Đến từ nhà phát hành của Beast Quest Ultimate Heroes, MasterChef: Dream Plate for Androidgame mô phỏng chính thức của MasterChef - chương trình truyền hình nổi tiếng về ẩm thực được phát sóng ở hơn 40 quốc gia. Trò chơi này cho phép bạn sáng tạo ra tất cả các loại món ăn trên hành trình trở thành một chuyên gia ẩm thực.

MasterChef: Dream Plate là game mô phỏng chính thức của MasterChef
MasterChef: Dream Plate là game mô phỏng chính thức của MasterChef

Download game MasterChef: Dream Plate cho Android

Trong game nấu ăn Master Chef: Dream Plate, việc học cách làm những món ăn ngon rất dễ dàng: tất cả những gì người chơi phải làm là chọn lựa thực phẩm để bày lên đĩa và chụp ảnh nó để giám khảo đánh giá. Mỗi thành phần bạn chọn đều có giá, vì vậy hãy đảm bảo không chi tiêu vượt quá ngân sách của mình. Sau mỗi vòng, bạn sẽ nhận được một số tiền nhất định tùy thuộc vào mức độ nổi tiếng của món ăn đó.

Chụp ảnh đẹp cũng quan trọng như làm một món ăn ngon. Bạn có thể chọn khung hình và thêm một số hiệu ứng để làm nổi bật tác phẩm của mình. Những hình ảnh này sau đó sẽ được đánh giá bởi trò chơi hoặc những người dùng khác, tùy thuộc vào loại thử thách bạn tham gia.

Thể hiện kỹ năng trình bày món ăn ấn tượng của bạn

MasterChef: Dream Plate sẽ mang sự kịch tính và phấn khích của Vua Đầu Bếp vào điện thoại Android của bạn. Mặc dù không có nhiều lựa chọn trong việc tạo ra các món ăn, bạn vẫn có thể thưởng thức các phần chơi phổ biến nhất của chương trình như: chiếc hộp bí ẩn, các thử thách về kỹ thuật và hơn thế nữa.

Tính năng nổi bật của game MasterChef: Dream Plate cho Android

Trình bày các món ăn chất lượng nhà hàng

Sử dụng kỹ năng trình bày món ăn ấn tượng của bạn để tạo ra những kiệt tác ẩm thực từ khắp nơi trên thế giới. Hoàn thiện món ăn với các hiệu ứng đặc biệt, sau đó gửi đĩa của bạn cho ban giám khảo nhận xét.

Tham gia phần thi Chiếc hộp bí ẩn hoặc Bài kiểm tra áp lực

Chơi một loạt các thử thách nổi tiếng trong MasterChef như: Chiếc hộp bí ẩn với yêu cầu bất ngờ, hoặc Thử thách áp lực đáng sợ, nơi bạn phải chịu áp lực về thời gian!

Tham gia phần thi Chiếc hộp bí ẩn hoặc Bài kiểm tra áp lực

Cạnh tranh với người chơi khác

Đối đầu với những người chơi khác qua những món ăn được cộng đồng đánh giá. Người có số điểm cao hơn sẽ nhận được phần thưởng giá trị hơn.

Tùy chỉnh hồ sơ đầu bếp của bạn

Trang trí hình ảnh hồ sơ của bạn với các sticker MasterChef, bao gồm nhãn dán tạp dề trắng nổi tiếng! Lên cấp và kiếm nhiều điểm kinh nghiệm để mở khóa các mặt hàng tốt hơn.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 90 MB
  • Lượt xem: 95
  • Lượt tải: 05
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.4 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế