Martial Arts Tycoon: Brazil Game xây dựng đế chế võ thuật

Tải về

5 (1) Good Dog Studios Miễn phí 07 Ngày: Yêu cầu: Windows 10 (64-bit) trở lên

Martial Arts Tycoon: Brazilgame mô phỏng quản lý mới trên Steam, mời người chơi kế thừa phòng tập môn võ Jiu-jitsu ở khu ổ chuột của Rio De Janeiro. Hãy phát triển phòng tập võ của bạn, dạy các học viên và huấn luyện các võ sĩ. Khi công việc kinh doanh của bạn phát triển, mở các phòng tập mới trên khắp thành phố và xây dựng một đế chế võ thuật.

Phát triển phòng tập võ của riêng bạn trong game Martial Arts Tycoon: Brazil
Phát triển phòng tập võ của riêng bạn trong game Martial Arts Tycoon: Brazil

Tính năng chính của game Martial Arts Tycoon

Phát triển công việc kinh doanh

Trong game võ thuật Martial Arts Tycoon Brazil, cuộc hành trình của bạn bắt đầu với một phòng tập võ duy nhất ở khu ổ chuột Morro Santo Amaro và một giấc mơ. Khi vào vai Lucas, một chủ phòng tập trẻ tuổi, bạn sẽ có cơ hội định hình tương lai cho doanh nghiệp của mình bằng cách thuê một nhóm nhân viên tận tụy, bao gồm người gác cổng, huấn luyện viên và người hướng dẫn. Hãy đầu tư vào nhiều loại thiết bị phòng tập để đáp ứng nhu cầu của các võ sĩ và thực hiện các nâng cấp chiến lược cho cơ sở vật chất để thu hút nhiều khách hàng hơn. Khi công việc kinh doanh đang bùng nổ, hãy mở rộng võ quán của bạn trên khắp Rio De Janeiro và xây dựng một đế chế Jiu-Jitsu.

Mở rộng các phòng tập mới trên khắp thành phố và xây dựng một đế chế võ thuật
Mở rộng các phòng tập mới trên khắp thành phố và xây dựng một đế chế võ thuật

Đào tạo các học viên

Mỗi học viên sẽ mang đến một nền tảng độc đáo và những đặc điểm khác biệt, tạo thêm chiều sâu và sự đa dạng cho võ quán của bạn. Phát triển các lớp học để cân bằng giữa thực hành và học tập. Đối với những võ sĩ triển vọng nhất, hãy chỉ định các chế độ tập luyện được cá nhân hóa phù hợp để cải thiện điểm mạnh và khắc phục điểm yếu của họ. Theo dõi chặt chẽ tiến trình của học viên, điều chỉnh chiến lược của bạn khi họ lớn lên và phát triển. Bằng cách mài giũa những đặc điểm của võ sĩ, bạn sẽ giúp họ khai thác hết tiềm năng của mình, biến những người mới thành võ sĩ điêu luyện.

Game nổi bật với đồ họa chi tiết, hiệu ứng ánh sáng tuyệt đẹp và kết cấu chân thực
Game nổi bật với đồ họa chi tiết, hiệu ứng ánh sáng tuyệt đẹp và kết cấu chân thực

Cạnh tranh và giành chức vô địch

Trở thành một ông trùm võ thuật không chỉ đơn thuần là điều hành một phòng tập võ - mà còn là tạo ra những nhà vô địch. Học sinh của bạn là những cá nhân có nền tảng và tiềm năng độc đáo, và nhiệm vụ của bạn là nhào nặn họ thành những đối thủ cạnh tranh hàng đầu. Đặt ra các thói quen đào tạo chuyên biệt để trau dồi kỹ năng thi đấu của họ, hướng dẫn họ giành chức vô địch để nâng cao danh tiếng cho phòng tập của bạn. Mỗi chiến thắng sẽ mang lại nhiều uy tín hơn cho học viện, thu hút một làn sóng mới các sinh viên đầy tham vọng. Khai thác sự hồi hộp của cuộc cạnh tranh và niềm tự hào về sự cố vấn khi bạn vạch ra con đường dẫn đến chiến thắng cho đế chế võ thuật của mình.

Hòa mình vào thế giới phong phú và sôi động của Martial Arts Tycoon Brazil
Hòa mình vào thế giới phong phú và sôi động của Martial Arts Tycoon Brazil

Đắm chìm trong hình ảnh tuyệt vời

Hòa mình vào thế giới phong phú và sôi động của Martial Arts Tycoon Brazil Steam nhờ sức mạnh của Unreal Engine 5. Cho dù bạn đang ngạc nhiên trước những khu ổ chuột nhộn nhịp, hòa mình vào bầu không khí trong phòng tập võ hay xem các sinh viên luyện tập Jiu-Jitsu tranh tài với nhau, đồ họa chi tiết, hiệu ứng ánh sáng tuyệt đẹp và kết cấu chân thực - tất cả kết hợp với nhau để tạo ra một đại diện sống động và chân thực về Rio de Janeiro, khiến bạn đắm chìm trong sức quyến rũ và năng lượng độc đáo của thành phố.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 47
  • Lượt tải: 07
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10 (64-bit) trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế