Mall Craze Demo Game xây dựng trung tâm thương mại

Tải về

5 (1) Milan Timčenko Dùng thử 29 Ngày: Yêu cầu: Windows 7 (64 bit) trở lên

Mall Craze game mô phỏng kết hợp quản lý sống động, nơi bạn có thể xây dựng, tùy chỉnh và quản lý trung tâm thương mại của riêng mình. Nếu yêu thích Mall Master, bạn không nên bỏ qua trò chơi này!

Mall Craze là game quản lý trung tâm thương mại sống động
Mall Craze là game quản lý trung tâm thương mại sống động

Hãy xây dựng, tùy chỉnh và quản lý trung tâm mua sắm của riêng bạn trong Mall Craze! Xây dựng các cửa hàng, nhà hàng, phòng gym hoặc rạp chiếu phim; sau đó thuê nhân viên, đáp ứng nhu cầu của khách hàng, quảng cáo, nghiên cứu các sản phẩm mới và đặt giá tốt hơn để phát triển trung tâm thương mại của bạn. Hãy phát triển tất cả hoạt động và trở thành ông trùm kinh doanh trong Mall Craze!

Xây dựng, tùy chỉnh và quản lý trung tâm mua sắm của riêng bạn
Xây dựng, tùy chỉnh và quản lý trung tâm mua sắm của riêng bạn

Tính năng chính của game Mall Craze

Xây dựng

Bước đầu tiên để trở thành một doanh nhân thành công là xây dựng trung tâm thương mại. Bạn có thể cải tạo lại từ các trung tâm cũ tại địa phương hoặc tự thiết kế và xây dựng trung tâm mới. Cửa hàng, nhà hàng, rạp chiếu phim và phòng gym chỉ là một trong số rất nhiều cơ sở mà bạn sẽ xây dựng.

 Xây dựng các cửa hàng, nhà hàng, phòng gym hoặc rạp chiếu phim,...
Xây dựng các cửa hàng, nhà hàng, phòng gym hoặc rạp chiếu phim,...

Tùy chỉnh

Trải nghiệm của bạn ở Mall Craze sẽ khá buồn tẻ nếu mọi trung tâm mua sắm trông giống hệt nhau. Vì vậy, tùy chỉnh các khu vực một cách đa dạng là bước tiếp theo để đảm bảo rằng trung tâm mua sắm của bạn là độc nhất và thu hút nhiều khách hàng hơn.

Tùy chỉnh các khu vực một cách đa dạng
Tùy chỉnh các khu vực một cách đa dạng

Quản lý

Quản lý toàn bộ trung tâm mua sắm không phải là chuyện dễ dàng và có rất nhiều thứ cần phải quan tâm: thuê nhân viên, đáp ứng nhu cầu của khách hàng, quảng cáo, nghiên cứu sản phẩm mới,… Tất cả hoạt động này là rất quan trọng để đảm bảo thu được lợi nhuận tối đa và giúp bạn đạt được ước mơ trở thành tài phiệt!

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Demo
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Lượt xem: 169
  • Lượt tải: 29
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7 (64 bit) trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Mall Craze

Liên quan, thay thế