Mad Skills Motocross 3 cho iOS 1.0.9 Game đua mô tô điên rồ

Tải về

3 (1) Turborilla Miễn phí 10

Mad Skills Motocross 3 là phần thứ 3 của loạt game đua moto điên cuồng Mad Skills Motocross. Với tính vật lý ấn tượng, khả năng tùy biến vô tận, hàng trăm cung đường đua và sự kiện nhiều người chơi trực tuyến thú vị, Mad Skills Motocross 3 là một game đua xe cuộn cảnh hấp dẫn mà các tay đua mê tốc độ không nên bỏ qua.

Tận hưởng đua xe mô tô vật lý chân thực trong game Mad Skills Motocross 3
Tận hưởng đua xe mô tô vật lý chân thực trong game Mad Skills Motocross 3

Nghệ thuật 3D tuyệt vời, âm thanh chân thực và nhạc nền sống động đầy năng lượng giúp tạo nên những cuộc đua xe mô tô phấn khích thực sự. Không chỉ vậy, điều khiển của Mad Skills Motocross 3 cũng rất đơn giản, dễ học, ngay cả với những người bình thường nhất. Nhưng cái tên “Mad Skills” (Các kỹ năng điên rồ) là có lý do: Bạn sẽ phải trải qua những thách thức không hề dễ dàng, chưa từng trải qua ở bất kỳ game đua xe nào khác.

Đặc trưng của game Mad Skills Motocross 3 cho iOS

Game đua moto vật lý

Những chiếc xe trong Mad Skills Motocross 3 cho bạn hiện thực hóa giấc mơ trở thành một tay đua thực thụ, thu hút cả những tay đua mô tô trên toàn cầu. Bạn sẽ cảm nhận được gia tốc, trọng lượng của xe, mô men xoắn và hệ thống treo. Và lần đầu tiên trong series Mad Skills Motocross, bạn có thể lái xe của mình.

Tự cầm lái và quyết định cuộc đua của mình
Tự cầm lái và quyết định cuộc đua của mình

Tùy chỉnh vô tận

Trang bị cho tài xế các trang thiết bị đa dạng, có thương hiệu hoài đời thực hoặc giả tưởng, tạo ra những kiểu kết hợp độc đáo. Thu thập xe mới, nâng cấp các bộ phận của chúng để phù hợp phong cách cầm lái của bạn. Thể hiện góc nhìn riêng của mình trong cuộc đua trực tuyến chống lại bạn bè.

Hàng trăm cung đường đua cho bạn chinh phục
Hàng trăm cung đường đua cho bạn chinh phục

Gameplay sâu sắc

Game Mad Skills Motocross 3 có hàng trăm cung đường đa chuyên nghiệp được thiết kế khác nhau, được thêm mới thường xuyên. Vì thế, luôn có điều gì đó mới mẻ và đầy thử thách để bạn chinh phục, bao gồm cả các sự kiện trực tuyến nhiều người chơi thú vị.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.9
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 302,6 MB
  • Lượt xem: 152
  • Lượt tải: 10
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 10.x
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế