Lumbercat Idle Tycoon cho iOS Pre-Order Game mô phỏng khai thác gỗ cùng mèo đáng yêu

Tải về

3 (1) treeplla Miễn phí 01

Lumbercat là một trò chơi mô phỏng nhàn rỗi có nhân vật chính là những chú mèo. Trong game, bạn tham gia vào một cuộc phiêu lưu đầy màu sắc khi quản lý một nhà máy khai thác, sản xuất, chế biến gỗ với các công nhân là mèo.

Chặt gỗ và xây nhà cùng với những người thợ mèo đáng yêu trong game Lumbercat : Idle Tycoon
Chặt gỗ và xây nhà cùng với những người thợ mèo đáng yêu trong game Lumbercat : Idle Tycoon

Người chơi sẽ chịu trách nhiệm toàn bộ quy trình sản xuất, bao gồm việc bố trí công nhân vào các vị trí tương ứng và đảm bảo hoạt động kinh doanh không ngừng được cải thiện. Nếu bạn thích các game nhàn rỗi, đồ họa đáng yêu và muốn thử một câu chuyện khác, hãy tải Lumbercat Idle Tycoon về máy và trải nghiệm.

Game hiện đang ở giai đoạn đăng ký trước và dự kiến phát hành vào ngày 1/3/2024.

Quản lý nhà máy chế biến gỗ của bạn cùng các công nhân mèo
Quản lý nhà máy chế biến gỗ của bạn cùng các công nhân mèo

Tải game Lumbercat Idle Tycoon cho iOS

Rèn luyện kỹ năng

Để tăng tốc độ phát triển, bạn cần đảm bảo rằng mèo của mình phải cải thiện các kỹ năng đặc biệt. Bất cứ khi nào thuê một con mèo hoặc giao một công việc, bạn có thể đầu tư nguồn lực để hoàn thiện năng lực của chúng.

Kiểm tra tốc độ chúng làm việc, theo dõi quá trình sản xuất và nâng cao các kỹ năng cơ bản của mèo để cải thiện từng chút một. Công nhân càng giỏi thì lợi nhuận bạn nhận về càng lớn.

Khái thác gỗ hăng say và kiếm được nhiều lợi nhuận
Khái thác gỗ hăng say và kiếm được nhiều lợi nhuận

Mở rộng chế chế gỗ của bạn

Một trong những khía cạnh thú vị nhất của cuộc phiêu lưu này là khả năng mở rộng hoạt động kinh doanh của bạn sang địa điểm khác và tiếp tục khám phá các giống mèo mới trên khắp đất nước.

Để mở các nhà máy khác, bạn phải hoàn thành các nhiệm vụ và thăng cấp cho đến khi nhà máy hiện tại đạt được tiềm năng tối đa. Sau đó, bạn tiếp tục mở thêm cơ sở và thu về lợi nhuận từ nhà máy gỗ mới của mình. Hãy đưa ra quyết định thông minh để điều hành doanh nghiệp và tận dụng lợi thế của mèo trong các khu vực quan trọng.

Hãy tải game Lumbercat Idle Tycoon miễn phí về máy để tham gia cùng những chú mèo thợ rừng đáng yêu này. Trở thành ông trùm của đế chế gỗ ở bất cứ đâu, không cần kết nối Internet.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Pre-Order
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 202,8 MB
  • Lượt xem: 16
  • Lượt tải: 01
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 12.5 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Lumbercat

Liên quan, thay thế