Luật sư ly hôn Shin Divorce Attorney Shin - Phim truyền hình Hàn Quốc

10/10 (1) Lượt xem: 09 Phát hành: Netflix Năm: 04/03/2023 Đạo diễn: Lee Jae Hoon

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Luật sư ly hôn Shin (Divorce Attorney Shin) là một bộ phim truyền hình Hàn Quốc thuộc thể loại tâm lý, tình cảm, của đạo diễn Lee Jae Hoon và được chuyển thể từ webtoon cùng tên của tác giả Kang Tae-kyung. Bộ phim này sẽ chính thức được phát sóng vào thứ Bảy và Chủ Nhật hàng tuần trên kênh JTBC và ứng dụng Netflix, bắt đầu từ ngày 04/03/2023.

Nội dung phim Luật sư ly hôn Shin, kể về Shin Sung-Han học chuyên ngành piano và trở thành giáo sư tại một trường đại học âm nhạc ở Đức. Một ngày nọ, Shin Sung-Han nghe được một tin sốc. Để tìm ra sự thật, anh quay trở lại Hàn Quốc và làm việc để trở thành một luật sư.

Cuối cùng anh ấy bắt đầu làm luật sư chuyên về ly hôn. Anh ấy đã lựa chọn chuyên ngành này vì những lý do từ thời thơ ấu của anh ấy. Shin Sung-Han đối mặt với khách hàng của mình, với nhiều câu chuyện không may khác nhau, và đứng lên bảo vệ họ. Trong khi làm điều này, anh cũng dần tiếp cận sự thật mà anh đang tìm kiếm.

Dàn cast chính của phim Luật sư ly hôn Shin:

  • Cho Seung-woo as Shin Sung-han
  • Han Hye-jin as Lee Seo-jin
  • Kim Sung-kyun as Jang Hyeong-geun
  • Jung Moon-sung trong vai Jo Jeong-sik

Trailer phim Luật sư ly hôn Shin

Thông tin thêm phim Luật sư ly hôn Shin

Thời lượng:#Đang cập nhật
Diễn viên:Cho Seung Woo, Han Hye Jin, Kim Sung Kyun, Jung Moon Sung, Kang Mal Geum, Cha Hwa Yeon, Jeon Bae Soo, Noh Susanna, Han Eun Seong,...
Nhà sản xuất:SLL, HIGROUND, Story Forest
Đạo diễn:Lee Jae Hoon
Biên kịch:Kang Tae-Kyung, Yoo Young-A
Năm phát hành:2023
Giới hạn tuổi:16 tuổi trở lên

Một số Poster, hình ảnh phim Luật sư ly hôn Shin

Poster phim Luật sư ly hôn Shin
Poster phim Luật sư ly hôn Shin
  • 179 lượt xem
Link xem Luật sư ly hôn Shin