Lostlands cho Android Game phòng thủ tháp chiến lược hấp dẫn

Tải về

3 (1) Black Bears Publishing Miễn phí 08 Ngày: Yêu cầu: Android

Chào mừng bạn đến với Lostlands - game chiến lược thủ thành mới đến từ Black Bears Publishing - một ông lớn chuyên về thể loại Tower Defense với các “đàn anh” nổi tiếng như Towerwall, Stagelands.

Lostlands cho bạn chiến đấu phòng thủ ở nhiều thế giới khác nhau
Lostlands cho bạn chiến đấu phòng thủ ở nhiều thế giới khác nhau

Trong game Lostlands - Tower Defense TD này, bạn sẽ phải chuẩn bị cho một cuộc phiêu lưu thú vị để giải phóng Lost Islands khỏi thế lực đen tối. Để làm điều này, người chơi tập hợp một đội các anh hùng, chiến binh, pháp sư và kỹ sư dũng cảm, xây dựng các tòa tháp phòng thủ và tấn công mạnh mẽ.

Khai thác tài nguyên và tìm kho báu giá trị, nâng cấp kho vũ khí để chống lại đội quân kẻ thù được lãnh đạo bởi những tên trùm đáng sợ.

Thành lập một đội anh hùng mạnh mẽ
Thành lập một đội anh hùng mạnh mẽ

Tính năng nổi bật của game Lostlands cho Android

Các giải pháp chiến thuật trong mọi trận chiến

Mỗi hòn đảo mang đến những thách thức và cơ hội sáng tạo riêng trong việc xây dựng hệ thống phòng thủ. Bạn khám phá các tổ hợp anh hùng và tháp khác nhau để tránh bị mắc kẹt trong đầm lầy, lạc trong sương mù và tìm ra chiến lược chiến đấu tối ưu.

Phát triển và cải tiến liên tục

Mỗi chiến thắng mang đến cho người chơi cơ hội mở khóa các anh hùng và tháp mới, cũng như cải thiện hero và tháp có sẵn. Bạn sẽ đối đầu với nhiều đối thủ khác nhau, tương tác với những chiến binh mạnh mẽ và xây dựng tháp phòng thủ chiến lược để ngăn chặn sự xâm lược của cái ác.

Nâng cấp khả năng phòng thủ của bạn
Nâng cấp khả năng phòng thủ của bạn

Đội anh hùng độc đáo

Các anh hùng tấn công kẻ thù theo cách riêng của họ, nhưng sự chỉ huy của bạn có thể kích hoạt một kỹ năng đặc biệt có khả năng thay đổi thế trận. Kỹ năng của mỗi anh hùng là độc nhất, tập hợp đội tốt nhất để giải quyết các mối đe dọa ở vùng đất chưa được khám phá này.

Những trận đánh trùm hoành tráng

Trên hành trình, bạn sẽ đối mặt với một loạt đối thủ khác nhau và bất ngờ. Chúng là những tên cướp tàn nhẫn và lũ Orc hung dữ, xác sống trỗi dậy từ nấm mồ và quái vật từ thế giới khác. Chỉ khi có chiến thuật phòng thủ đúng đắn và một đội gồm những anh hùng trung thành, cũng như các thủ thuật chiến thuật mới có thể giúp bạn giành chiến thắng trong bất kỳ trận chiến nào.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 40
  • Lượt tải: 08
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Lostlands

Liên quan, thay thế