Lost Light Game bắn súng sinh tồn của NetEase chính thức ra mắt

Tải về

3 (1) NetEase Games Miễn phí 218

Lost Light là một game sinh tồn cạnh tranh đến từ NetEase. Trong game, bạn vào vai thành viên của Biệt đội Đom đóm, phải cố gắng sống sót trong Khu loại trừ - một nơi mọi trật tự bị phá vỡ và vô cùng nguy hiểm, đồng thời tìm ra những bí mật và âm mưu ẩn sau đó.

Trải nghiệm cuộc chiến sinh tồn khốc liệt, chân thực trong game Lost Light
Trải nghiệm cuộc chiến sinh tồn khốc liệt, chân thực trong game Lost Light

Người chơi sẽ tham gia trận chiến được trang bị đầy đủ vũ khí, truy quét kẻ thù để lấy tài nguyên và phối hợp với người khác để thu thập nguồn cung cho việc tồn tại, đối mặt nhiều thử thách hơn trong Khu loại trừ.

Tải game Lost Light cho PC

Thế giới của game Lost Light có rất nhiều loại súng, được tái tạo với tỷ lệ 1:1 trong trò chơi dựa trên những khẩu súng thực tế. Ngoài ra, súng của cũng có 12 bộ phận có thể được thay đổi, và hơn 100 bộ phận có sẵn để bạn có thể tùy chỉnh súng phù hợp nhất theo ý mình.

Tùy chỉnh vũ khí thực tế
Tùy chỉnh vũ khí thực tế

Lost Light có rất nhiều cách chơi khác nhau. Trong chiến trường, bạn có thể cứu một người lạ đã ngã xuống, tạo đồng minh tạm thời với anh ta và cố gắng thoát khỏi vòng phong tỏa. Ngược lại, người chơi cũng có thể gửi tín hiệu báo động khi gặp nạn, truyền tọa độ cho những người xung quanh và nhận được sự giúp đỡ từ những người khác để đổi lấy tài nguyên.

Ngoài ra, người chơi có thể sử dụng các nguồn cung mà họ thu thập được trên chiến trường để biến đống đổ nát của Đường sắt ngầm thành nơi trú ẩn sinh tồn. Tại đây, họ có thể giao dịch hàng hóa, chia sẻ thông tin với những người khác. Ngoài chiến đấu, bạn cũng có thể tồn tại trên thế giới bằng cách kinh doanh.

Game Lost Light đã được phát hành toàn cầu, ngoại trừ Hàn Quốc, Việt Nam, Bỉ, Indonesia và Trung Quốc.

Thể hiện chiến thuật của bạn và tiêu diệt kẻ thù
Thể hiện chiến thuật của bạn và tiêu diệt kẻ thù

Tính năng nổi bật của game Lost Light

Chiến đấu sinh tồn chân thực

Các nhà máy, bến cảng, khu rừng… những địa điểm quen thuộc một thời này đã bị hủy hoại bởi ngày tận thế. Đừng bao giờ bạn phớt lờ những chi tiết nhỏ trên chiến trường nếu không muốn nhận hậu quả chết người.

Hãy mang theo vũ khí, trang bị cho chính mình và khám phá mọi ngóc ngách của chiến trường, học cách đối phó hiệu quả với cơn đói và nỗi đau, lập kế hoạch chiến thuật… Hoàn thành các nhiệm vụ của người sống sót, tìm kiếm tài nguyên và trau dồi kỹ năng của bạn để tồn tại trong khu vực nguy hiểm.

Tùy chỉnh vũ khí đích thực

Từ cấu trúc đến kết cấu, các loại súng trong game đều được tái tạo một cách tỉ mỉ để mang lại cho người chơi trải nghiệm sử dụng súng chân thực nhất. Mỗi khẩu súng hỗ trợ tới 12 bộ phận có thể thay đổi và hàng trăm bộ phận để bạn lựa chọn. Đã đến lúc tối ưu hóa trang bị của bạn từ hàng trăm khả năng khác nhau. Tất nhiên, hệ thống này cũng sẽ cung cấp một vài kiểu trang bị được đề xuất giúp bạn trang bị nhanh chóng.

Chiến thuật là chìa khóa

Trong Lost Light, không phải lúc nào cũng cần tới bạo lực. Miễn là có thể tìm thấy điểm sơ tán, bạn có thể sống sót. Người chơi có thể chọn trang bị đến tận răng, tàn phá và cướp bóc chiến lợi phẩm, hoặc chọn trở thành một người theo chủ nghĩa đơn giản, tìm kiếm và thu thập tài nguyên theo cách riêng. Nhưng nhớ rằng, một khi chết trong lúc chiến đấu, bạn sẽ mất tất cả mọi thứ, bao gồm cả những chiến lợi phẩm cướp được khi còn sống.

Vạch đường đi nước bước trước khi hành động

Chuẩn bị cho trận chiến từ trong nơi trú ẩn của bạn. Không chỉ cần tăng cường và duy trì sức mạnh bản thân, mà quan trọng hơn, bạn cần tùy chỉnh và xây dựng trang thiết bị. Nhưng hãy cẩn trọng với những thứ bạn lựa chọn, bởi cuộc chiến bắt đầu từ khi bạn trang bị cho chính mình.

Tương tác xã hội đa dạng

Không giống như các trò chơi sinh tồn cạnh tranh thông thường khác, Lost Light cho phép bạn chọn người kề vai sát cánh thay vì chiến đấu đơn độc. Bạn có thể lập team với một kẻ thù được tha chết, hoặc kết hợp với người chơi khác đã cứu bạn sau khi bạn bị knock-out. Vô vàn khả năng đang chờ đợi bạn.

Kiếm lợi nhuận từ việc giao dịch tự do

Sau khi sơ tán, bạn rút lui vào sâu trong các đường hầm bị bỏ hoang, nơi bạn tích trữ chiến lợi phẩm và thiết lập một chỗ đứng. Sau khi nâng cấp nó lên thành một cơ sở hoạt động chính thức, bạn có thể thiết lập cửa hàng và giao dịch trong nền kinh tế do người chơi điều khiển của Lost Light. Bán giá trị thặng dư của mình và mua thứ mình cần. Giao dịch thông minh và tăng cơ hội sống sót của bạn.

Chơi game liên nền tảng

Những người chơi PC giờ đây có thể cảm nhận được sự phấn khích của trận chiến. Người chơi trên mobile và PC có thể trò chuyện với nhau thông qua trải nghiệm chơi game liên nền tảng. Hình thành liên minh với người chơi từ các nền tảng khác nhau để hoàn thành nhiều thách thức hơn và giành được những điều không thể.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 513
  • Lượt tải: 218
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Lost Light

Liên quan, thay thế