Lời nguyền 8 chân Itsy Bitsy

10/10 (1) Lượt xem: 06 Phát hành: Shout! Studios Năm: 30 tháng 8, 2019 Đạo diễn: Micah Gallo

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Lời nguyền 8 chân (Itsy Bitsy) là phim kinh dị nói về sự hung dữ của con quái vật 8 chân được đạo diễn bởi Micah Gallo sắp ra rạp vào đầu tháng 10 tới đây. Phim Lời nguyền 8 chân có rất nhiều tình tiết ghê rợn khiến nhiều người phải cân nhắc trước khi mua vé. Phim có sự tham gia của các diễn viên: Bruce Davison, Elizabeth Roberts, Denise Crosby, Arman Darbo, Chloe Perrin, Treva Etienne, Matty Cardarople, Eileen Dietz, Grace Shen.

Phim Lời nguyền 8 chân dựa trên một bài thơ của thế kỷ trước nói về thảm họa của 1 gia đình trước sự tấn công dã man của con quái vật 8 chân. Một gia đình nhỏ khi chuyển đến sống ở 1 căn biệt thự hẻo lánh và sau đó bị con quái vật nhện khổng lồ tấn công. Con nhện khổng lồ trở về từ bóng đêm khi bị đánh thức trở nên hung dữ và tàn bạo. Liệu rằng gia đình nhỏ đó có thể thoát khỏi những chiếc càng hủy diệt để sống sót hay không?

Trailer phim Lời nguyền 8 chân - Itsy Bitsy

Thông tin thêm phim Lời nguyền 8 chân

Thời lượng:98 phút
Diễn viên:Bruce Davison, Elizabeth Roberts, Denise Crosby, Arman Darbo, Chloe Perrin, Treva Etienne, Matty Cardarople, Eileen Dietz, Grace Shen
Nhà sản xuất:Jason Alvino, Bryan Dick, Micah Gallo
Đạo diễn:Micah Gallo
Năm phát hành:30 tháng 8, 2019

Một số Poster, hình ảnh phim Itsy Bitsy

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 106 lượt xem