Lightning Princess cho iOS 1.0.2 Game nhập vai công chúa sét chiến đấu

Tải về

3 (1) SuperPlanet Miễn phí 02

Lightning Princess: Idle RPG là một game nhập vai nhàn rỗi thú vị, nơi bạn có nhiệm vụ giúp công chúa sét lấy lại vị trí quyền lực của mình. Trong game, người chơi sẽ phiêu lưu qua nhiều bối cảnh khác nhau, thách thức hàng trăm anh hùng của kẻ thù và xác định chiến lược để giúp mình thống trị lãnh thổ. Tham gia trò chơi ngay bây giờ, làm chủ sức mạnh của sét và thưởng thức một câu chuyện sống động khiến bạn say mê hàng giờ.

Cùng công chúa sấm sét chiến đấu đòi ngai vàng trong game Lightning Princess: Idle RPG
Cùng công chúa sấm sét chiến đấu đòi ngai vàng trong game Lightning Princess: Idle RPG

Tải game Lightning Princess cho iOS

Cải thiện các kỹ năng độc đáo

Để vượt qua các giai đoạn khác nhau, bạn sẽ phải làm chủ sức mạnh của mình. Ban đầu, gamer sẽ đánh bại những kẻ thù yếu, nhưng càng tiến bộ và kinh nghiệm tăng lên, bạn sẽ mở khóa các đòn tấn công mạnh mẽ mới để đánh bại bất cứ kẻ thù nào. Tăng cấp chỉ số và hạ trùm cuối trong mỗi bối cảnh để tiến sang địa điểm mới.

Hành động nhanh chóng, mạnh mẽ như tia sét
Hành động nhanh chóng, mạnh mẽ như tia sét

Vượt qua những thử thách độc đáo

Lightning Princess sẽ kiểm tra khả năng của bạn qua nhiều sự kiện khác nhau, từ các cuộc chạm trán PvE đến trận chiến PVP, nơi bạn phải đánh bại đội địch để leo lên thứ hạng cao. Ngoài ra, có 6 ngục tối để bạn chinh phục, thu thập các tài nguyên thiết yếu, thách thức vô số sinh vật của Tháp bóng tối và đối mặt với tất cả các cuộc phiêu lưu hoành tráng, chứng minh mình có đủ khả năng làm chủ sức mạnh sét.

Tạo vụ nổ và quét sạch kẻ thù
Tạo vụ nổ và quét sạch kẻ thù

Nếu yêu thích các trò chơi nhập vai nhàn rỗi và muốn tận hưởng một cuộc phiêu lưu đặc biệt, bạn hãy tải game Lightning Princess miễn phí về máy và thưởng thức ngay bây giờ, giúp công chúa set giành được ngai vàng. Nỗ lực hết sức để tiến xa nhất trong câu chuyện sôi động đầy những trận chiến hoành tráng này!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 17
  • Lượt tải: 02
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 12.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Lightning Princess

Liên quan, thay thế