Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến 5.1 Chơi LMHT Tốc Chiến trên PC

Tải về

3,6 (26) Riot Games Miễn phí 22.501

Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến (League of Legends: Wild Rift) là siêu phẩm MOBA do Riot Games phát triển và phát hành. Đây được coi phiên bản rút gọn của Liên Minh Huyền Thoại PC, cho phép chơi Liên Minh Tốc Chiến miễn phí trên máy tính thông qua giả lập BlueStacks hoặc NoxPlayer.

Sử dụng chiến thuật khôn ngoan để chiến thắng trong LMHT Tốc Chiến
Sử dụng chiến thuật khôn ngoan để chiến thắng trong LMHT Tốc Chiến

Đặc điểm nổi bật của game LMHT Tốc Chiến

Vượt mặt đối thủ:

  • Làm chủ đấu trường và trở thành huyền thoại với hàng loạt vị tướng khác nhau cùng chiến thuật chơi năng động, thay đổi không ngừng. Mỗi trận đấu đều sẽ là cơ hội để bạn tung ra kỹ năng định hướng hoàn hảo, lật ngược thế cờ bằng khả năng phối hợp đồng đội tuyệt đỉnh hoặc thực hiện thành công pha pentakill xuất sắc.

Trành tài cùng bạn bè:

  • Chiến thắng chỉ đến với ai biết cách phối hợp cùng đồng đội trong trò chơi MOBA trên di động này. Dù là đấu đôi, đấu ba hay cả một tổ đội 5 người, bạn đều có thể tham gia hàng chờ cùng những người bạn của mình để leo hạng và phá hủy Nhà Chính của kẻ địch.

Chọn tướng của bạn:

  • Xông vào chiến trường với một thanh kiếm khổng lồ, đóng băng kẻ địch trên đường đi bằng mũi tên băng bay xuyên bản đồ hay nhử đối thủ đến gặp tử thần bằng bùa phép vô cùng vi diệu. Với mỗi trang sử huyền thoại bạn viết lên, sẽ luôn có một vị tướng phù hợp.

Luôn công bằng:

  • Đối đầu trong những trận đấu công bằng cả về kỹ năng lẫn quy mô tổ đội. Tất cả anh hùng đều có thể được nhận trong Tốc Chiến và bạn sẽ không bao giờ phải trả tiền để có thể chơi hay tăng sức mạnh. Dù chỉ là 1 xu.
Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến là siêu phẩm MOBA tuyệt hay
Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến là siêu phẩm MOBA tuyệt hay

Khi chơi game LMHT: Tốc Chiến thì người chơi sẽ cùng những đồng đội của mình, mỗi người sẽ chọn ra một nhân vật trong bộ sưu tập cá nhân. Gồm 5 người bước vào trận đấu nên sẽ cần phải phân chia từng nhân vật theo thế mạnh để phù hợp với bản đồ đường đi, bên cạnh đó bạn có thể đem theo 2 phép bổ trợ như tốc biến, hồi máu,… Bước vào trận đấu thông thường các đội sẽ chia ra 1 người đi đường giữa, 1 người đi top, 1 người đi rừng, 2 người đi bot ( 1 AD, 1SpP). Tùy thuộc vào chiến thuật của từng đội để phát huy hết khả năng và sức mạnh cá nhân cũng như đồng đội. Trận đấu chỉ kết thúc khi nhà chính bị phá hủy, còn nếu không may bạn bị mất mạng thì trong một khoảng thời gian nhất định sẽ hồi sinh lại ở nhà chính của mình và tiếp tục trận đấu.

Tính năng chính của game LMHT: Tốc Chiến

  • Tận dụng kỹ năng thượng thừa để có thể qua mặt được đối thủ. Di chuyển nhanh gọn và rất linh hoạt dựa trên hệ thống điều khiển thông minh.
  • Lập team để cùng nhau tham gia chiến đấu ở bản đồ Tốc Chiến và duy trì được chuỗi trận đấu Liên Minh Tốc Chiến Beta bất phân thắng bại.
  • Những người đồng đội cùng nhau sát cánh trên hành trình phá hủy nhà chính của đối thủ trên bản đồ 5v5 đã được cải tiến.
  • Trải nghiệm gameplay Liên Minh Tốc Chiến tải nhanh chóng với cơ chế điều khiển được cải tiến.
  • Tiêu diệt kẻ thù bằng dài sáng năng lượng của Lux hay Tường gió kiên cố. Với các vị tướng huyền thoại trong tựa game LMHT sẽ tái ngộ. Tuy nhiên, các chiêu thức sẽ được sử dụng một cách khoa học và được tối ưu hóa dành cho phiên bản di động.
  • Mở khóa tất cả hơn 40 vị tướng và con số này sẽ tiếp tục được tăng lên sau khi được cập nhật.
  • Hệ thống điều khiển 2 cần gạt với độ nhạy cao, được thiết kế dành riêng cho các nền tảng Mobile
  • Trở thành bậc thầy trong Đấu Trường mới và giành thứ hạng cao nhất trên bảng xếp hạng để nhận những phần thưởng độc nhất.
  • Đồ họa game được thiết kế đẹp mắt, quen thuộc từ Liên Minh Huyền Thoại
  • Di chuyển lả lướt với hệ thống điều khiển tối ưu. Và đôi khi là cả những pha quăng game nữa.
  • Những trận đấu chiến thuật 5 đấu 5 trong khoảng thời gian 15 – 20 phút
Quăng mình vào các trận đánh 5v5 kịch tính
Quăng mình vào các trận đánh 5v5 kịch tính

Khi tham gia vào tựa game này, người chơi cần phải xây dựng cho đội mình những chiến lược đánh và rèn luyện những kỹ năng tung chiêu để tác động đến kẻ địch và quân lính của họ. Có tất cả hơn 80 vị tướng, mỗi người sẽ có một chiêu thức và thế mạnh chiến đấu riêng, vì vậy hãy lựa chọn sao cho phù hợp với chiến thuật của mình. Đồng thời bạn có thể giết lính, rồng để nhận thêm tiền vàng, dành mua những trang thiết bị nâng cấp cho tướng của mình. Đội nào đẩy vỡ trụ của kẻ địch trước sẽ trở thành người chiến thắng trong trận chiến này.

Trong trò chơi này, sở hữu cách điều khiển nhân vật khá đơn giản. Thiết kế trò chơi khá thú vị, xoay ngang màn hình và phân chia thành những khu vực khác nhau. Phía bên trái màn hình là phím điều khiển dạng hình tròn xoay. Phía bên phải gồm đánh thường với 4 kỹ năng cá nhân và 2 phép bổ trợ. Thời gian của trận đấu cũng được rút ngắn khoảng từ 15 – 20 phút. Vì thế độ nhịp trận đấu diễn ra linh hoạt hơn, nhanh hơn so với phiên bản trên PC. Kéo theo đó là hàng loạt động tác trao đổi chiêu thức để diệt đối thủ nhanh nhất. Người chơi có thể sắp xếp thời gian để trải nghiệm bất cứ lúc nào bạn muốn.

Hệ thống tướng cũng vô cùng đa dạng như: Yasuo, Lesin, Temmo, Zed, Jhin, Lux, Jinx,… còn rất nhiều các nhân vật khác đang chờ bạn đến trải nghiệm. Mỗi nhân vật đều có những chiêu thức khác nhau với đặc điểm riêng biệt. Các tướng này sẽ, được chia ra các yếu tố riêng bao gồm: Đấu sĩ, Phòng Thủ, Sát thương, Xạ thủ, Hỗ trợ. Mỗi một yếu tố sẽ có các đặc điểm khác nhau người chơi cần phải sử dụng phù hợp để phát huy sức mạnh của đồng đội.

Chơi LMHT Tốc Chiến cực đã trên máy tính thông qua giả lập Android
Chơi LMHT Tốc Chiến cực đã trên máy tính thông qua giả lập Android

Ở tựa game còn có 2 chế độ chơi: Cổ điển và Chế độ Co-Op vs AI. Chế độ Cổ điển có các trận đấu 5 đấu 5 thông thường, nơi bạn sẽ được so tài với những người chơi khác. Chế độ Cổ điển cũng bao gồm Trò chơi xếp hạng sẽ giúp bạn xác định "vị trí" của mình nằm ở đâu trong Liên Minh Tốc Chiến. Mặt khác, chế độ Co-Op vs AI là trận đấu giữa người chơi và bot. Chế độ này đặc biệt hữu ích nếu bạn đang muốn tích lũy thêm kinh nghiệm "chinh chiến".

Bên cạnh đó, trò chơi này cũng xây dựng được một cộng đồng game thủ sôi động và tích cực. Cho dù thông qua trò chuyện trong trò chơi, diễn đàn hay mạng xã hội, người chơi có thể kết nối với những người khác có chung niềm đam mê với trò chơi. Cộng đồng cung cấp một nền tảng để chia sẻ các mẹo và chiến lược, thảo luận về các bản cập nhật và bản vá cũng như tổ chức các sự kiện.

Ngoài ra, đồ họa của game LMHT: Tốc Chiến cũng cực kỳ ấn tượng, hiệu ứng chuyển động của các vị tướng như dáng đi, tung chiêu,... cũng được thiết kế rất tự nhiên, người chơi sẽ không có cảm giác gượng gạo khi chơi. Trang phục của mỗi nhân vật chơi đều mang nét riêng biệt và độc đáo được thiết kế vô cùng tỉ mỉ và mãn nhãn từ hình ảnh, hoạt ảnh cho đến hiệu ứng. Âm thanh của trò chơi cũng được trau chuốt khá tốt với lồng tiếng sống động, những câu nói trứ danh của các vị tướng cũng được lồng ghép.

Chi tiết cập nhật tướng trong LMHT: Tốc Chiến 5.1

Tướng mới - Kalista:

  • Kalista là cơn ác mộng được triệu hồi từ Quần Đảo Bóng Đêm để săn đuổi những kẻ lật lọng và phản bội. Những nạn nhân có thể khóc lóc cầu xin được trả thù, nhưng Kalista chỉ trả lời những ai sẵn sàng trả giá bằng chính linh hồn của họ. Đau khổ sẽ đến với những ai trở thành mục tiêu của Kalista, vì mọi giao kèo với người thợ săn tàn nhẫn này chỉ có thể kết thúc với ngọn lửa lạnh lẽo trên mũi giáo của cô.

Cập nhật tướng:

Aurelion Sol:

Hố đen kỳ bí:

  • Bụi Sao nhận được từ lính và quái nhỏ: 2 → 1
  • Bụi Sao nhận được từ xe pháo và quái lớn: 3 → 5

Fiora:

  • Fiora có thể phối hợp với nhau nhịp nhàng hơn. Phản Đòn giờ có thể được thi triển trong lúc Fiora lướt đi bằng Lao Tới.

Jhin:

Lời thì thầm:

  • Sức Mạnh Công Kích tăng mỗi cấp: 4% mỗi cấp → 4,5% mỗi cấp

Master Yi:

Thiền:

  • Master Yi giờ có thể thi triển Thiền ngay lập tức giữa các đòn đánh để giảm sát thương nghiêm trọng.
  • Lượng giảm sát thương tăng thành 90% trong 0,5 giây đầu tiên.

Võ thuật Wu Ju:

  • Kỹ năng này giờ sẽ làm mới đòn đánh.

Chiến binh sơn cước:

  • Giảm Hồi Chiêu của các kỹ năng cơ bản đi 70% khi tham gia hạ gục.
  • Giảm Hồi Chiêu của Thiền đi 90% và Hồi Chiêu của các kỹ năng cơ bản khác đi 70% khi tham gia hạ gục.

Syndra:

  • Sửa lỗi khiến chỉ báo hành quyết xuất hiện trên thanh máu của kẻ địch khi Syndra thu thập được 100 Mảnh Vụn Quyền Năng.

Talon:

Ám khí:

  • Sát thương lên quái: 70%

Urgot:

Chỉ số cơ bản:

  • Sức Mạnh Công Kích mỗi cấp: 4,5 → 3,5

Đại bác cộng hưởng:

  • Sát thương: 50/65/80/95% Sức Mạnh Công Kích + 2/3,5/5/6,5% Máu tối đa của mục tiêu → 50/65/80/95% Sức Mạnh Công Kích + 2/3/4/5% Máu tối đa của mục tiêu (tăng ở các cấp 1/5/9/13).

Ngộ Không:

Thiết bảng hoàng kim:

  • Nội tại: Cường hóa hiệu ứng tăng sức mạnh trên đòn đánh của Thiết Bảng Hoàng Kim mỗi 12/10/8/6 giây, tăng 50% sát thương cộng thêm. Tham gia hạ gục sẽ giảm hồi chiêu nội tại của kỹ năng này đi 2 giây; đạt được mạng hạ gục sẽ làm mới nó.
  • Kích hoạt: Cường hóa đòn đánh kế tiếp để gây thêm (50/70/90/110 + 35/40/45/50% Sức Mạnh Công Kích) sát thương vật lý. Đòn đánh thường của Ngộ Không và bản sao sẽ giảm hồi chiêu của Thiết Bảng Hoàng Kim đi 0,5 giây. Sau khi thi triển kỹ năng này, đòn đánh tiếp theo của Ngộ Không sẽ được tăng tầm đánh.

Chiến binh tinh quái:

  • Trở nên vô hình trong 1 giây và lướt về phía trước, để lại 1 ảo ảnh tại vị trí ban đầu.
  • Ảo ảnh di chuyển theo hướng cần điều khiển bên trái khi kỹ năng được thi triển, tự động tấn công kẻ địch gần bên và sao chép Thiết Bảng Hoàng Kim, Cân Đẩu Vân, và Lốc Xoáy của Ngộ Không. Bản sao gây 20/30/40/50% sát thương của Ngộ Không.
  • Bản sao nhận thêm 50% sát thương và không nhận được hiệu ứng tăng sức mạnh nội tại của Thiết Bảng Hoàng Kim khi nó sao chép kỹ năng.

Xayah:

Bộ cánh chết người:

  • Hồi Chiêu: 19/18/17/16 giây → 17/16/15/14 giây
  • Tốc Độ Đánh tăng thêm: 35/40/45/50% → 45/50/55/60%

Triệu hồi lông vũ:

  • Sát thương: 60/70/80/90 + 80% Sức Mạnh Công Kích cộng thêm → 60/70/80/90 + 90% Sức Mạnh Công Kích cộng thêm

Zyra:

Khu vườn gai góc:

  • Tướng địch sẽ chỉ gây 40% sát thương kỹ năng lên Cây Phun Gai.

Trang bị mới - Cung Chạng Vạng:

Chỉ Số Cơ Bản:

  • Tổng giá: 3.200 vàng
  • Sức Mạnh Công Kích: 40
  • Tốc Độ Đánh: 30%

Hướng ghép đồ:

  • Cung Gỗ (1.400 vàng) + Kiếm B.F. (1.500 vàng) + 300 vàng

Bóng Tối:

  • Đòn đánh gây thêm 35 sát thương phép trên đòn đánh.

Đối Nghịch:

  • Chuyển đổi qua lại giữa Ánh Sáng và Bóng Tối trên đòn đánh khi tấn công. Đòn đánh Ánh Sáng ban 5 - 8 Giáp và Kháng Phép trong 5 giây khi đánh trúng. Đòn đánh Bóng Tối ban 10% Xuyên Giáp và Xuyên Kháng Phép trong 5 giây khi đánh trúng. Mỗi hiệu ứng trên đòn đánh cộng dồn tối đa 3 lần.

Ngọc bổ trợ mới:

Ngọc siêu cấp: Cường lực:

  • Đánh trúng tướng địch 3 đòn liên tiếp sẽ gây thêm 40 - 180 sát thương thích ứng và khiến chúng Suy Yếu, tăng tất cả sát thương chúng nhận phải thêm 8% trong 6 giây.
  • Khi đang Suy Yếu, đòn đánh của bạn lên mục tiêu sẽ gây thêm 6 - 20 sát thương chuẩn. Khi mục tiêu thoát khỏi trạng thái Suy Yếu, Yếu Điểm sẽ hồi chiêu và không thể áp dụng hiệu ứng này lên bất cứ kẻ địch nào trong vòng 6 giây sau đó.

Ngọc siêu cấp: Thiên thạch bí ẩn:

  • Gây sát thương lên tướng bằng kỹ năng sẽ thả một thiên thạch xuống chỗ kẻ đó. Khi thiên thạch trúng vào một tướng địch, sát thương của thiên thạch tiếp theo sẽ gia tăng. (8 - 16 giây hồi chiêu)
  • Sát thương: (30 - 100) + (Tổng số lần trúng tướng địch) + 35% Sức Mạnh Công Kích cộng thêm + 20% Sức Mạnh Phép Thuật

Kiên định: Xung kích:

  • Nhận 5% Kháng Hiệu Ứng cộng thêm Kháng Hiệu Ứng dựa trên số tướng địch còn sống ở gần. Tổng lượng Kháng Hiệu Ứng có thể nhận giới hạn ở mức 20%.

Áp đảo: Sóng tâm linh:

  • Đòn đánh tiếp theo sau khi gây sát thương lên tướng bằng kỹ năng, và ngược lại, sẽ tạo ra một vụ nổ gây sát thương thích ứng ((22 - 50) + 15% Sức Mạnh Công Kích cộng thêm + 7,5% Sức Mạnh Phép Thuật cộng thêm) lên một phạm vi nhỏ. Gây 70% sát thương khi được dùng bởi tướng Đánh Xa. (6 giây hồi chiêu)

Cập nhật lối chơi:

Bọ Cạp Ixtal:

  • Một vòng tròn ma thuật nguyên tố đã được thêm vào hốc tường tại Đường Baron.
  • Từ phút thứ 2 đến phút thứ 12, tướng có thể triệu hồi Bọ Cạp Ixtal vào chiến trường khi họ đứng trên vòng tròn ma thuật trong thời gian nhất định.
  • Bọ Cạp Ixtal có đòn đánh tầm xa trên diện rộng và sẽ hỗ trợ người chơi đẩy đường khi được triệu hồi. Tất cả lượng vàng nó kiếm được sẽ được trao cho tướng triệu hồi nó.
  • Bọ Cạp Ixtal có thể được triệu hồi lần nữa 75 giây sau khi bị tiêu diệt.

Kháng làm chậm:

  • Điều chỉnh tương tác giữa các hiệu ứng làm chậm và kháng làm chậm trong kỹ năng của một số tướng.
  • Khi làm chậm được gây ra nhiều lần, kháng làm chậm sẽ được tính toán riêng cho từng lần làm chậm. Hiệu ứng làm chậm cuối cùng sẽ được tính dựa trên tổng số cộng dồn làm chậm mà tướng đang phải chịu.

Hiển thị các kỹ năng có tầm siêu xa:

  • Những mục tiêu ở trong chỉ báo khoảng cách của những kỹ năng có tầm siêu xa (vd: Cầu Vồng Tối Thượng của Lux, Tên Lửa Đạn Đạo Siêu Khủng Khiếp của Jinx và Cung Ánh Sáng của Ezreal) sẽ kích hoạt máy quay mini của kỹ năng. Nếu có nhiều kẻ địch ở trong chỉ báo khoảng cách cùng lúc, máy quay mini sẽ hiển thị kẻ địch ở gần tướng nhất.

Tùy chỉnh khác:

  • Sửa một lỗi khi người chơi nhấp vào biểu tượng Poro cổ vũ trong màn hình tải trận, khung chat trong trận có thể sẽ không hiện ra.
  • Sửa một lỗi khi thi triển Tốc Biến về hướng của mục tiêu bị Hất Tung bởi combo Hoàng Kỳ Demacia - Giáng Long Kích của Jarvan IV khiến cho thanh chỉ báo Hất Tung của mục tiêu bị đặt lại.
  • Sửa một lỗi khiến Hố Đen Kỳ Bí của Aurelion Sol có thể sử dụng để tiêu diệt Sứ Giả Khe Nứt được triệu hồi.
  • Sửa một lỗi khiến Warwick theo dấu đường di chuyển của Aurelion Sol sau khi vồ vào hắn bằng Cắn Xé khi Aurelion Sol đang lướt đi với Thượng Long Cảnh Giới.
  • Sửa một lỗi khiến sát thương từ Đòn Phủ Đầu của Zoe sẽ đánh thức mục tiêu mà cô đã ru ngủ.
  • Sửa một lỗi khiến các đồng đội của Lux không nhận được lượt lá chắn thứ hai của Lăng Kính Phòng Hộ khi nó được thi triển ở khoảng cách tối đa.
3,6 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 5.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 2,8 MB
  • Lượt xem: 53.501
  • Lượt tải: 22.501
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/8/10/11

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm