LibreCAD cho Mac 2.2 Phần mềm CAD mã nguồn mở cho Mac

Tải về

3 (1) Sourceforge Miễn phí 411

LibreCAD cho Mac là phần mềm CAD 2D mã nguồn mở hoàn toàn miễn phí. Nó sẽ là trở thủ đắc lực cho những nhà thiết kế đồ họa chuyên nghiệp trong trương lai.

LibreCAD cho Mac
Download phần mềm đồ họa miễn phí LibreCAD cho Mac

LibreCAD là mộ trong những ứng dụng thiết kế đồ họa được nhiều người dùng trên thế giới sử dụng nhất hiện nay. Phần mềm chứa nhiều tính năng hấp dẫn, lại hoàn toàn miễn phí và dễ cài đặt. LibreCAD cho Mac cũng sở hữu nhiều ưu điểm không thua kém bản LibreCAD cho Windows.

Hỗ trợ đầy đủ mọi tính năng thiết kế cần thiết

LibreCAD cung cấp rất nhiều công cụ chỉnh sửa cần thiết cho thiết kế đồ họa giúp người dùng tăng hiệu suất làm việc và chất lượng bản thiết kế. Thậm chí, phần mềm còn hỗ trợ tạo cả được cả cơ sở dữ liệu cho sản phầm đầu ra. Vì thế, bạn có thể sử dụng phần mềm này trong thiết kế kỹ thuật, hệ thống điện hay thiết kế quy trình và tạo các bản vẽ ký thuật. Ngoài hỗ trợ đa nền tảng, LibreCAD cũng được bản địa hóa ra trên 20 ngôn ngữ giúp các nhà thiết kế, kiến trúc sư hay kỹ sư xây dựng,.. có thể chọn được ngôn ngữ phù hợp để làm việc hiệu quả hơn với phần mềm này.

Thiết kế đồ họa nhanh hơn cùng LibreCAD cho Mac
LibreCAD có thiết kế giao diện dễ sử dụng và tìm kiếm

Giao diện thân thiện với người sử dụng

Từ cửa sổ chính của LibreCAD, người dùng có thể dễ dàng mở, tải về, xem trước, chỉnh sửa, nhập xuất hay in bản thiết kế hoặc dự án của bạn. LibreCAD cũng hỗ trợ cả Drawing Exchange, QCad 1, LFF Font, QCad Font và Jww Drawing.

Bạn có thể tiến hành hoặc phá dỡ nhiều lựa chọn cho các entities (thực thể), contours (đường nét), windows (cửa sổ) và layers (các lớp) chỉ bằng vài cú click chuột trong mục Select. Vào phần Draw, sử dụng các công cụ cài đặt và tạo hình, người dùng dễ dàng vẽ đa điểm, đường thẳng, vòng cung, hình tròn, đường gấp khúc, đường elip. Ngoài ra, bạn có thể chèn được cả văn bản và hình ảnh vào thiết kế.

Công cụ chỉnh sửa trực quan

Phần Edit giúp người dùng thay đổi thứ tự và cài đặt ưu tiên cho bản vẽ hiện tại theo ý muốn. Truy cập menu View, bạn có thể ẩn hoặc hiển thị hệ thống lưới Grid cùng lúc với nhiều thanh công cụ khác. LibreCAD cho Mac cũng có tính năng zoom nhỏ hoặc to màn hình và tập trung chủ yếu vào các lệnh Command Line.

Nếu bạn cần di chuyển, sao chép, mở rộng, xoay tròn, khung gương, hoàn tác, cắt, kéo dài, vòng tròn, phân chia, cài đặt góc, xóa, sắp xếp lại lựa chọn,... bạn có thể vào phần Modify để chỉnh sửa ngay lập tức. Nếu muốn chụp ảnh nhanh có thể dùng tính năng Snap. Nó sẽ giúp bạn chụp vật thể trên Grid, điểm cuối hay toàn bộ bản thiết kế. Trong khi đó, phần Info cho phép bạn đo khoảng cách từ các điểm hoặc từ một thực thể đến một điểm nhất định.

LibreCAD phần mềm thiết kế đồ họa
Tiết kiệm và nâng cao chất lượng bản thiết kế cùng LibreCAD

Các lỗi đã được khắc phục ở phiên bản mới LibreCAD cho Mac

Không tương thích với gcc 5.4 và 6.
Trỏ chuột bị mất khi dùng Arc Tangential.
Lỗi nhấp chuột phải vào plugin.
Đường trục không hiển thị khi đường thẳng bị khuất.
Tệp tin DXF không tải được.
Bản vẽ không hoàn lại khi ấn "undo".
Không chấp nhận dòng lệnh trên thiết bị numpad.
WIdget không kích hoạt.

Với những tính năng và thay đổi tuyệt vời trên, phần mềm LibreCAD cho Mac sẽ giúp bạn hoàn thiện sản phẩm thiết kế đồ họa nhanh và tuyệt vời nhất. Hãy tải và cùng trải nghiệm với download.com.vn nhé!

Nguyễn Loan

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 16,4 MB
  • Lượt xem: 772
  • Lượt tải: 411
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Mac OS X 10.10 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm