LemoCam cho Android 1.3.6 Ứng dụng chụp ảnh đẹp với bộ sticker vui nhộn

Tải về

3 (1) CherryCam Miễn phí 140 Ngày: Yêu cầu: Android 4.3 trở lên

LemoCam cho Android là ứng dụng chụp hình tuyệt đẹp, nổi bật với bộ sưu tập nhãn dán siêu đáng yêu. Tải và sử dụng LemoCam miễn phí trên thiết bị Android 4.3 trở lên.

Ứng dụng chụp hình đẹp LemoCam cho AndroidỨng dụng camera LemoCam cho AndroidLemoCam cho Android tạo lớp trang điểm tự nhiên
Ứng dụng chỉnh sửa ảnh độc đáo LemoCam cho Android

Download ứng dụng selfie đẹp LemoCam cho Android

Ngày nay, chúng ta không cần nhờ cậy tới chiếc máy ảnh chuyên dụng hay giỏi Photoshop để cho ra đời những bức hình nghệ thuật nữa bởi đã có camera AI đa năng trên smartphone. Mặc dù hầu hết điện thoại thông minh hiện đại đều cung cấp sẵn bộ lọc ảnh. Thế nhưng, nó vẫn còn khá hạn chế, không thể sánh được với các ứng dụng chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp như BeautyCam, Palette Navy cho Android, Pinkmoon cho Android

Nếu bạn đang tìm một ứng dụng như thế nhưng phải đảm bảo dễ dùng, có bộ lọc đa dạng và sticker cá tính một chút thì nên thử LemoCam cho Android.

Tính năng nổi bật của LemoCam cho Android

Bộ sticker hợp xu hướng vui nhộn

LemoCam cho Android cung cấp hơn 100 nhãn dán thời thượng hoàn toàn miễn phí để làm đẹp bức hình tự chụp. Nó bao gồm rất nhiều nhân vật đáng yêu như thỏ, Bunny, mèo Kitty, cún con Puppy… Với ứng dụng này, người dùng có thể thêm vào các bộ lọc hình mặt mèo, mặt cười, sticker cùng biểu cảm ngộ nghĩnh làm tăng sức hút của ảnh selfie.

Lọc hình tại thời gian thực

Hiệu ứng lọc hình tại thời gian thực “phù phép” làn da trong hình tự chụp trở nên mượt mà tươi sáng. Ngoài ra, người dùng cũng dễ dàng thêm văn bản, họa tiết graffiti, đổi font hay kiểu chữ.

Chia sẻ với bạn bè

Lưu ảnh dưới chất lượng HD sắc nét và chia sẻ tác phẩm tuyệt vời đó với bạn bè. Đặc biệt, LemoCam cho Android là công cụ hỗ trợ đắc lực giúp bạn nhận được nhiều lượt thích, theo dõi hơn trên mạng xã hội như Facebook, Instagram, Twitter… đấy.

Camera AI thông minh

LemoCam cho Android tự động quét cảnh và làm đẹp khuôn hình tự nhiên, khiến chúng trở nên lung linh nhất có thể.

Nếu gặp phải lỗi hay muốn đóng góp ý kiến phát triển ứng dụng, người dùng có thể gửi thư về địa chỉ: cherrycamera01@gmail.com

Thay đổi ở bản mới LemoCam cho Android

  • Cập nhật tính năng quét tự động của camera AI thông minh
  • Tối ưu hóa trang chụp ảnh, đơn giản hóa quá trình làm đẹp hình

LemoCam cho Android có bộ sticker hài hướcLemoCam cho Android có chất lượng cao
LemoCam cho Android giúp bạn tạo nên tác phẩm nghệ thuật độc nhất, vô nhị

Với tất cả tính năng kể trên, LemoCam cho Android đã chứng tỏ là ứng dụng chụp ảnh đẹp miễn phí chất lượng cao mà tín đồ mê selfie không thể bỏ lỡ. Nếu bạn muốn sở hữu những sticker cực ngộ trên hình selfie thì hãy nhấn liên kết bên dưới để tải LemoCam cho Android miễn phí trên Play Store ngay về máy sử dụng nhé.

Nguyễn Loan

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.3.6
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 265
  • Lượt tải: 140
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.3 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm