Lemnis Gate Pre-Purchase Game FPS trong vòng lặp thời gian

Tải về

5 (2) Frontier Foundry Tính phí 13 Ngày: Yêu cầu: Windows

Từ nhà phát hành của FAR: Changing Tides, Lemnis Gategame FPS chiến đấu theo lượt mang tính cách mạng, diễn ra trong một vòng lặp thời gian. Hãy làm chủ khả năng độc đáo của những đặc vụ mạnh mẽ trong không gian và cạnh tranh trong các trận chiến căng não!

 Lemnis Gate là game FPS theo lượt diễn ra trong một vòng lặp thời gian
Lemnis Gate là game FPS theo lượt diễn ra trong một vòng lặp thời gian

Lemnis Gate game bắn súng chiến thuật nhiều người chơi theo lượt có lối chơi độc đáo. Game sẽ có năm lượt chiến đấu luân phiên diễn ra trong một vòng lặp thời gian 25 giây, trong đó bạn cần làm chủ các khả năng độc đáo của một loạt các đặc vụ không gian khéo léo, thông minh và vượt qua đối thủ trong các trận chiến kịch tính.

Game sẽ có 5 lượt chiến đấu luân phiên diễn ra trong vòng lặp thời gian 25 giây
Game sẽ có 5 lượt chiến đấu luân phiên diễn ra trong vòng lặp thời gian 25 giây

Tính năng chính của game Lemnis Gate

Lối chơi khác biệt

Các trận đấu trong Lemnis Gate diễn ra theo vòng lặp thời gian. Bạn có 25 giây để thực hiện hành động của mình, có thể là nổ tung kẻ thù, điều động tác chiến hoặc thiết lập nước đi tiếp theo. Sau khi tất cả người chơi đã thực hiện xong, vòng 25 giây tiếp theo sẽ bắt đầu. Bây giờ bạn sẽ phải đối mặt với những gì đã xảy ra trong khi thiết lập những gì sẽ diễn ra tiếp theo. Mỗi vòng trong số năm vòng là cơ hội để bạn thay đổi dòng thời gian của quá khứ, hiện tại và tương lai.

 Bạn có 25 giây để thực hiện hành động của mình
Bạn có 25 giây để thực hiện hành động của mình

Chiến thuật cân não

Với một loạt nhân vật để lựa chọn, bạn có thể tự mình vạch ra chiến thuật - đặt chất thải độc hại trên đường đi của kẻ thù, làm chậm thời gian để hạ cánh hoàn hảo, hoặc triển khai các quả cầu bảo vệ để hỗ trợ bản thân trong tương lai. Mỗi nhân vật đều sở hữu khả năng đặc biệt để bạn tính toán chiến thuật trên chiến trường.

Triển khai các quả cầu bảo vệ để hỗ trợ bản thân trong tương lai
Triển khai các quả cầu bảo vệ để hỗ trợ bản thân trong tương lai

Vô số khả năng và kết cục

Từ giây đầu tiên đến giây cuối cùng, bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra trong Lemnis Gate. Mỗi vòng đấu là một cơ hội mới để thực hiện một chiến lược mới. Hãy dự đoán nước đi của kẻ thù, xâm nhập vào phòng tuyến của họ và phát triển các kế hoạch nhiều lớp bằng cách hợp tác với chính bạn.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Pre-Purchase
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 69
  • Lượt tải: 13
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Lemnis Gate

Liên quan, thay thế