Leawo Blu-ray Ripper

Tải về

3 (1) Leawo Dùng thử 397 Dung lượng: 21,9 MB Ngày: Yêu cầu: Windows 2000/XP/Vista/Win7

Leawo Blu-ray Ripper là công cụ tuyệt vời, có thể "giải quyết" cả đĩa Bluray và DVD. Chính khả năng giải mã đĩa Bluray được xếp hạng MKB từ 0 - 21 và với bảo vệ AACS và BD+ đã giúp phần mềm này trở thành công cụ rip video Bluray mạnh nhất từng có.

Đây là công cụ được sử dụng chủ yếu để chuyển đổi đĩa Bluray DVD sang định dạng video HD và các định dạng khác như M2TS, AVI, MP4, WMV, FLV, MPEG, MOV, MKV, RMVB,...; để chỉnh sửa đĩa Bluray DVD nhằm chạy chúng trên các thiết bị di động như iPhone, iPod, iPad, PSP, PS3, Apple TV, Zune, Xbox 360, Blackberry, Archos, Creative Zen,...

Các tính năng phụ khác cũng khá quan trọng của phần mềm Leawo Blu-ray Ripper có thể kể tới như: giải mã đĩa CSS-DVD, loại bỏ chống copy và giúp đĩa Bluray không bị hạn chế, thêm phụ đề theo ngôn ngữ của bạn, tốc độc đọc đĩa nhanh,...

Các tính năng chính:

Rip phim Blu-ray / DVD movie sang các định dạng phổ biến

Leawo Blu-ray Ripper có thể rip phim Bluray từ đĩa, file folder và file IFO, tạo một số tùy biến và chuyển đổi phim Blu-ray/DVD sang hầu hết các định dạng như: AVI, MP4, WMV, MPEG, MOV, FLV, MKV, RMVB.

Giải mã đĩa Blu-ray DVD với MKB

Phần mềm rip Bluray này hỗ trợ phiên bản Blu-ray DVD MKB lên tới v21, điều này có nghĩa là nó có thể giải mã bất kì phim Blu-ray DVD nào có trên thị trường hiện nay.

Phim đầu ra có thể chạy trên rất nhiều thiết bị

Phần mềm này cung cấp rất nhiều profile đã được tối ưu hóa để rip phim Bluray có thể chạy trên các thiết bị như iPod, iPhone, iPad, PSP, PS3, Apple TV, Zune, Xbox 360, Blackberry, Archos, Creative Zen,...

Công nghệ đồng bộ hóa video/audio tiên tiến

Phần mềm này có công nghệ chưa từng có nhằm chắc chắn rằng đồng bộ hóa giữa video và audio với chuyển đổi đầu ra phim Bluray.

Kết hợp các hiệu ứng sinh động nhằm nâng cấp trải nghiệm đa phương tiện

Phần mềm này cung giúp bạn chỉnh sửa độ sáng tối, độ tương phản và độ bão hòa nhằm tạo các bức ảnh trở nên ấn tượng và sống động hơn.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 21,9 MB
  • Lượt xem: 418
  • Lượt tải: 397
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 2000/XP/Vista/Win7
Liên kết tải về
Link Download chính thức: