Lập Trình viên đáng yêu Cute Programmer (2021)

9/10 (2) Lượt xem: 99 Phát hành: WeTV Năm: 2021 Đạo diễn: Ngô Cường

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Lập Trình viên đáng yêu là phim ngôn tình Trung Quốc đang được phát sóng miễn phí trên WeTV. Phim Lập Trình viên đáng yêu được chuyển thể từ bộ truyện tranh Lập Trình Viên Sao Mà Đáng Yêu Thế và đây là một trong những bộ phim Thanh xuân vườn trường nhận được sự quan tâm lớn với sự xuất hiện của các diễn viên: Chúc Tự Đan, Dịch Đại Thiên, Hình Chiêu Lâm, Quan Tâm.

Phim Lập Trình viên đáng yêu có nội dung khá thú vị, nói về mối tình đơn phương của Lục Ly dành cho Khương Dật Thành. Vì mối tình đơn phương đó Lục Ly đã quyết định theo học chuyên ngành Giải tích - chuyên ngành Khương Dật Thành đã học trước đây. Ra trường với mong muốn vào công ty của Khương Dật Thành làm nhưng vì công ty không tuyển nữ nên Lục Ly đã phải cải trang thành nam giới. Với những chuyện xảy ra xung quanh cuộc sống Lục Ly và Khương Dật Thành đã ký một hợp đồng hôn nhân giả vô cùng thú vị.

Trailer phim Lập Trình viên đáng yêu

Thông tin thêm phim Lập Trình viên đáng yêu

Thời lượng:45 phút / tập
Diễn viên:Chúc Tự Đan, Dịch Đại Thiên, Hình Chiêu Lâm, Quan Tâm
Đạo diễn:Ngô Cường
Năm phát hành:2021

Một số Poster, hình ảnh phim Lập Trình viên đáng yêu

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 619 lượt xem
Link xem Lập Trình viên đáng yêu