KooBits

Tải về

4 (3) KooBits Miễn phí 2.801 Dung lượng: 12,4 MB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7

KooBits 4.0.1 là nơi bạn có thể lưu trữ hàng nghìn đầu sách khác nhau chỉ trong 1 ứng dụng không tới 15MB.

Ngay sau khi iPad ra mắt, sản phẩm của Apple đã mặc nhiên trở thành một cuốn sách điện tử đa năng dành cho người yêu thích công nghệ. Sau đó không lâu là sự ra mắt của thiết bị đọc sách điện tử Amazon Kindle với khả năng mua sách trực tuyến từ trang amazon.com mà không cần phải mất thời gian đồng bộ với máy tính. Thực sự thì đây là 2 cuộc cách mạng lớn nhằm thay đổi phương pháp đọc sách truyền thống.

Từ đó, một trào lưu đọc sách điện tử đã ra đời trên các thiết bị cầm tay. Tuy nhiên, người dùng máy tính cũng không cần quá lo lắng khi các ứng dụng hay như vậy đã xuất hiện trên cả máy tính cá nhân để bàn. Giờ đây, bạn hoàn toàn có thể quản lý kho sách điện tử của mình chỉ bằng 1 phần mềm nhỏ gọn mang tên KooBits.

KooBits là một ứng dụng được phát hành cho cả hệ điều hành Windows và MAC, với dung lượng 12.3MB. Tuy nhiên, Koobits cần máy tính của bạn cần phải cài Adobe Air để có thể sử dụng được. Adobe Air là một bộ mã gần giống Flash. Bạn có thể tải tại đây.

Ngay sau khi khởi động KooBits, bạn sẽ cảm nhận được sự bóng bẩy về giao diện và sự gọn gằng ngăn nắp của một giá sách điện tử.

Sắp xếp các tựa sách

KooBits có thể xem được hầu hết các định dạng eBook phổ biến như PDF, EPUB, XML, HTML, KBJ và một vài định dạng khác. Chưa hết, KooBits không chỉ cho phép bạn tải các tựa sách có dán nhãn Free trên các thư viện eBooks hay mua những cuốn sách hữu ích với các kho sách trực tuyến của Google và Amazon mà nó còn cho phép bạn tự đưa những "đầu sách" mà bạn có ở 1 trong các định dạng mà nó hỗ trợ vào giá sách của mình.

Để hướng tới sự tương tác thật như iPad, giá sách điện tử của KooBits cũng cho pháp bạn sắp xếp các đầu sách bằng cách kéo và thả hoặc sắp xếp lại thứ tự các cuốn sách giống như bạn đang làm trên một tủ sách thật.

Trong thư viện sách của bạn, các cuốn sách sẽ được chia làm 3 mục rõ ràng là sách miễn phí, sách có trả phí và những cuốn sách do bạn đưa vào (hay được gọi là sách nội bộ - Local). Tất nhiên bạn hoàn toàn có thể tự tạo ra một mục riêng của mình ngoài 3 mục mặc định trên.

Ngoài ra KooBits còn cho phép bạn tự thêm thông tin về những cuốn sách bạn có. Mỗi lần nhấp vào tiêu đề, bạn sẽ thấy các thông tin mình thêm vào để biết rõ hơn về tựa sách muốn đọc.

Tự tạo thư viện sách của riêng mình

Bạn không có nhiều đầu sách để có thể đưa vào giá sách điện tử của mình? Không cần quá lo lắng, bạn chỉ cần ghé qua mục Bookstore và tìm những tựa sách mình thích rồi tải về KooBits. Những cuốn sách được dán mác Free hầu hết đều là những cuốn sách rất nổi tiếng về nhiều lĩnh vực nên bạn không cần lo lắng về chất lượng sách Free.

Một điểm khá lý thú của KooBits khác chính là Drop Box. Mỗi ngày bạn sẽ nhận được 1 cuốn sách bất kì theo thể loại mà bạn đã đăng kí, điểm đặc biệt là cuốn sách này bạn sẽ được đọc miễn phí dù cho nó là đầu sách phải trả phí hay miễn phí. Tuy nhiên bạn sẽ chỉ được phép đọc cuốn sách đó trong một ngày, và ngày hôm sau sẽ là một tựa sách khác.

Nếu là một người ham mê đọc sách, hẳn KooBits là ứng dụng khó có thể bỏ qua để được sở hữu một bộ sưa tập sách khổng lồ trong một chương trình nhỏ bé.

4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 12,4 MB
  • Lượt xem: 2.814
  • Lượt tải: 2.801
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Các link tải khác: