Knight Brawl cho iOS 3.5 Game hiệp sĩ đụng độ hỗn loạn

Tải về

3 (1) Colin Lane Games Miễn phí 07

Knight Brawl là một trò chơi hành động ẩu đả, nơi bạn bước vào cuộc chiến của các hiệp sĩ kỳ quặc. Nhiệm vụ của bạn là vung vũ khí và tấn công kẻ thù, tiêu diệt đối phương trước khi họ giết bạn.

Tham gia vào trận chiến giữa các hiệp sĩ trong game Knight Brawl
Tham gia vào trận chiến giữa các hiệp sĩ trong game Knight Brawl

Tham gia game, người chơi sẽ chiến đấu với đối thủ trên các mái nhà của lâu đài, thuyền hải tặc và nhiều địa điểm khác. Tham gia vào các cuộc ẩu đả hỗn loạn, chiến đấu một chọi một hoặc thực hiện các nhiệm vụ cho boss của bạn. Mục tiêu chính của người chơi trong Knight Brawl là kiếm những đồng tiền vàng để có thể mua một chiếc mũ bảo hiểm đẹp hoặc rìu vàng mới.

Chiến đấu ở nhiều địa điểm khác nhau
Chiến đấu ở nhiều địa điểm khác nhau

Tải game Knight Brawl cho iOS

Chế độ leo tháp thách thức trong Knight Brawl cho bạn chinh phục một tòa tháp bằng cách sử dụng vũ khí để phóng mình lên. Cẩn thận với lũ Troll trên đường tiến lên.

Trong chế độ Castle Rush, bạn phải xông vào lâu đài của các vị vua giàu có và đánh cắp vương miện vàng của họ. Cung thủ và hiệp sĩ sẽ cản đường bạn. Hãy để mắt đến những vũ khí ẩn trong lâu đài được đánh dấu bằng những lá cờ.

Vô số vũ khí cho bạn sử dụng để tấn công kẻ thù
Vô số vũ khí cho bạn sử dụng để tấn công kẻ thù

Các pháp sư ác ma là những người cai trị vùng đất Cursed Lands. Trang bị thiết bị tốt nhất của bạn và cầm lấy một vũ khí mạnh mẽ để xông vào pháo đài Wizards. Cẩn thận với những bộ xương, nhện và troll khi bạn cố gắng ăn cắp cây đũa phép của phù thủy. Những con trùm khổng lồ sống ở vùng đất này, một con Orc khổng lồ 2 đầu gọi là Tiny đang chờ đợi bạn.

Một số vũ khí trong shop có khả năng đặc biệt, chẳng hạn rìu ánh sáng gây sát thương cực mạnh khi kích hoạt. Con dao găm độc dần dần ăn mòn thiết bị của kẻ thù, Masamune katana bùng cháy và gây sát thương gấp đôi khi người chơi kích hoạt.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 3.5
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 55,7 MB
  • Lượt xem: 68
  • Lượt tải: 07
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Colin Lane Games
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Knight Brawl

Liên quan, thay thế