King of Dead cho iOS 4.0 Game chiến thuật Vua tử thần hấp dẫn

Tải về

5 (1) Gamepip Miễn phí 07

King of Dead cho iOS là game chiến thuật trực tuyến nhiều người chơi, nơi bạn phải sử dụng sức mạnh lực lượng và chiến thuật của mình trong các cuộc chiến thời gian thực khốc liệt, nhằm tiêu diệt vua của cái chết.

Game chiến thuật hấp dẫn - King of Dead Phá bỏ lời nguyền khủng khiếp Chinh phục các sinh vật đã chết

Trong game MMORTS King of Dead for iOS, tất cả quỷ dữ đều hồi sinh. Ma quỷ và quái vật gầm rú và rên rỉ trong những nơi tăm tối. Không ai có thể ẩn trốn khỏi chúng. Đây là nơi chuộc tội chứa đầy máu và những trái tim tan nát. Khủng bố và tuyệt vọng ăn mòn con người. Họ quằn quại trong các cơn ác mộng. Vô số sinh vật đã chết đang tiến đến. Ai có thể giải cứu nhân loại khỏi nỗi sợ hãi kinh hoàng này? Những người chơi thực trên toàn cầu sẽ trở thành đấng cứu thế và tiêu diệt vua của cái chết.

Tính năng chính của King of Dead cho iOS

Game chiến thuật trực tuyến nhiều người chơi

Cùng với những người chơi thực trên toàn cầu xây dựng các pháo đài vững mạnh, huấn luyện đội quân tinh nhuệ, đào tạo các anh hùng thông thái, nuôi dưỡng những sinh vật hùng mạnh, hình thành liên minh đáng tin cậy và tấn công lực lượng kẻ thù nguy hiểm. Đến King of Dead iOS để kết bạn và chiến đấu với game thủ trên toàn thế giới trong những trận chiến thời gian thực khốc liệt.

Vượt qua những cạm bẫy nguy hiểm Sinh tồn trong thế giới tăm tối Lên chiến thuật chiến đấu thông minh

Chiến thuật tầm cao

Để giành chiến thắng, bạn cần có chiến thuật đã được lên kế hoạch và điều chỉnh cẩn thận. Anh hùng, quái vật, phép thuật, tài nguyên…, tất cả những yếu tố này đều đóng vai trò quan trọng. Suy nghĩ kỹ và hoàn thiện đội hình của bạn. Tìm kiếm chiến thuật tuyệt vời nhất để hạ gục mọi đối thủ.

Các anh hùng mạnh mẽ

Các anh hùng có thể giúp bạn giành chiến thắng trong cuộc chiến. Mỗi anh hùng sở hữu những kỹ năng khác nhau và các khả năng đặc biệt của họ là chìa khóa để giành chiến thắng trong trận đấu và tạo nên một vương quốc phát triển vững mạnh.

Những cuộc chiến khốc liệt

Đồ họa lộng lẫy mang đến cho bạn trải nghiệm chiến đấu sống động và kịch tính. Giành chiến thắng cúp, vương miện, vinh quang qua những trận đấu nóng bỏng và chinh phục vương quốc của kẻ thù.

Điều khiển dễ dàng

Xây dựng đế chế của bạn trên các vùng đất mới chỉ với một cái chạm đơn giản. Đừng chần chừ gì nữa mà hãy bắt đầu một cuộc phiêu lưu mới trên vùng đất kỳ diệu này.

Trò chuyện giọng nói tức thời

Trò chuyện thoải mái vời đồng đội qua tin nhắn giọng nói, tiện lợi và hiệu quả hơn. Hãy để ngón tay của bạn được nghỉ ngơi đôi chút.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 4.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 171,3 MB
  • Lượt xem: 30
  • Lượt tải: 07
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 9.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm