Khi những vì sao tỏa sáng Phim tâm lý, chính kịch mới của Lý Hiện

10/10 (1) Lượt xem: 26 Phát hành: MangoTV Năm: 15/04/2024 Đạo diễn: Vạn Lý Dương

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Khi những vì sao tỏa sáng (Shooting Stars) là một bộ phim Trung Quốc thuộc thể loại tâm lý, chính kịch của đạo diễn Vạn Lý Dương. Bộ phim này, được lấy chủ đề dân quốc với bối cảnh giai đoạn thời kỳ kháng chiến chống Nhật, tập trung khắc họa câu chuyện tìm kiếm và theo đuổi tín ngưỡng của những người con yêu nước thương dân. Trong phim này, sẽ có sự tham gia đóng chính của diễn viên Lý Hiện và Nhậm Mẫn.

Nội dung phim Khi những vì sao tỏa sáng xoay quanh câu chuyện kể về Hoa Trinh (Lý Hiện thủ vai) sinh ra trong một gia đình quan chức cấp cao của đảng Quốc Dân, vốn có ý định muốn gia nhập hải quân để thực hiện ước mơ trở thành thuyền trưởng của mình. Tuy nhiên, chuyến đi tình cờ đến Thượng Hải đã thay đổi kim chỉ nam cuộc đời của Hoa Trinh. Lúc này, anh đổi tên thành Hướng Nguyên Sinh, làm một viên cảnh sát quèn tại một đồn cảnh sát lụn bại. Dưới sự ảnh hưởng, tác động từ Trần Hạo, Lạc Dân Mẫn và những người cùng chung chí hướng khác, Viễn Sinh đã củng cố niềm tin với chủ nghĩa Cộng sản. Sau cùng, anh trở thành một chiến sĩ xuất sắc trên tiền tuyến mặt trận ẩn danh của đảng, hoàn thành con đường theo đuổi lý tưởng và niềm tin của mình.

Bộ phim này, sẽ được phát sóng trên ứng dụng MangoTV, bắt đầu từ ngày 15/04/2024.

Trailer phim Khi những vì sao tỏa sáng

Thông tin thêm phim Khi những vì sao tỏa sáng

Thời lượng:34 tập, 45 phút/tập
Diễn viên:Lý Hiện, Nhậm Mẫn, Châu Du, Vương Tử Tuyền
Đạo diễn:Vạn Lý Dương
Năm phát hành:15/04/2024
Giới hạn tuổi:13 tuổi trở lên

Một số Poster, hình ảnh phim Khi những vì sao tỏa sáng

Poster phim Khi những vì sao tỏa sáng
Poster phim Khi những vì sao tỏa sáng
  • 112 lượt xem
Link xem Khi những vì sao tỏa sáng