Key Test Công cụ kiểm tra bàn phím online

Truy cập

5 (1) KeyTest Miễn phí 48 Ngày:

Chắc hẳn sẽ có lúc bàn phím máy tính của bạn bị “đơ” và không gõ được một số phím. Để biết vấn để nằm ở đâu, cách nhanh nhất là sử dụng các trang web kiểm tra bàn phím trực tuyến. Một trong những công cụ kiểm tra online được yêu thích hiện nay là Key Test (keytest.vn).

Key Test là công cụ kiểm tra bàn phím online đơn giản và nhanh chóng
Key Test là công cụ kiểm tra bàn phím online đơn giản và nhanh chóng

Trong quá trình sử dụng máy tính, có rất nhiều trường hợp bàn phím của bạn bị lỗi ở một phím nào đó mà bạn không thể xác định chính xác, hoặc đơn giản là khi bạn mới mua bàn phím mới và muốn test thử. Nhưng một số phương pháp kiểm tra không thể phát hiện chính xác bàn phím có bị "liệt" phím hay không, vì vậy các nhà phát triển đã tạo ra Key Test để kiểm tra bàn phím một cách chính xác nhất.

 Giao diện của trang web được sắp xếp hợp lý và dễ hiểu
Giao diện của trang web được sắp xếp hợp lý và dễ hiểu

Giới thiệu Key Test

Tương tự Key-Test, Key Test là trang web hỗ trợ cá nhân trực tuyến, giúp bạn dễ dàng truy cập và kiểm tra hoạt động của bàn phím một cách nhanh nhất, ngắn gọn nhất và chính xác nhất. Đây là một trang web miễn phí, nơi bạn có thể kiểm tra bàn phím của mình một cách dễ dàng chỉ với vài bước đơn giản. Giao diện của trang web được sắp xếp hợp lý để bạn có thể hiểu cách thức hoạt động nhanh nhất.

Các phím hoạt động tốt sẽ chuyển sang màu trắng
Các phím hoạt động tốt sẽ chuyển sang màu trắng

Ngay khi truy cập keytest.vn, giao diện kiểm tra bàn phím sẽ hiện ra để bạn có thể thực hiện các bài kiểm tra ngay lập tức. Bạn chỉ cần nhập lần lượt các phím mình muốn test. Nếu phím nào hoạt động tốt, nó sẽ chuyển sang màu trắng. Còn đối với các phím không hoạt động, nó sẽ không đổi màu, giúp bạn dễ dàng nhận biết phím nào đang có vấn đề.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 138
  • Lượt tải: 48
  • Ngày:
Liên kết tải về
Link Truy cập chính thức:
Tìm thêm: Key Test TestKey

Tham khảo thêm