KeyCue cho Mac 8.5 Phần mềm tra cứu và ghi nhớ phím tắt

Tải về

3 (1) Ergonis Dùng thử 12 Dung lượng: 5,3 MB Ngày: Yêu cầu: Mac OS X 10.6 trở lên

KeyCue cho Mac giúp người dùng tra cứu nhanh các phím tắt của bất cứ ứng dụng nào đang cài trên máy tính, đồng thời, kích hoạt chúng tức thì qua cửa sổ pop-up. Hãy tải và sử dụng KeyCue cho Mac ngay nếu bạn muốn tiết kiệm thời gian thao tác trên máy tính Apple.

Hệ thống bảng phím tắt của KeyCue cho Mac
Hệ thống bảng phím tắt của KeyCue cho Mac

Download KeyCue cho Mac

Hầu hết ứng dụng Mac đều có bộ phím tắt đi kèm để người dùng tiện kích hoạt nhiệm vụ nhanh và mất ít thời gian hơn. Thế nhưng, việc ghi nhớ hết chúng không phải chuyện dễ dàng. Khi đó, chắc chắn bạn cần tới sự trợ giúp của KeyCue cho Mac. Đây là một tiện ích nhỏ trên máy tính Apple, hiển thị toàn bộ phím tắt hỗ trợ cho chương trình đang chạy nhằm giúp người dùng xử lý công việc trôi chảy hơn. Nhờ đó, người dùng cũng có thể ghi nhớ chúng nhanh hơn.

Công cụ tra cứu phím tắt thông minh

Quá trình cài đặt KeyCue rất đơn giản. Người dùng chỉ cần mở file tải phần mềm và làm theo hướng dẫn. File cài đặt sẽ tự động sao chép KeyCue vào danh bạ ứng dụng. Một lưu ý quan trọng người dùng cần nhớ, đó là cho phép KeyCue điều khiển máy tính bằng cách mở System Preferences, tích vào ô phù hợp trong bảng Accessibility.

KeyCue cho Mac nằm trên thanh trạng thái nên người dùng dễ dàng truy cập bảng hotkey bằng cách nhấp vào biểu tượng ứng dụng hoặc dùng phím tắt khác: nhấp chuột phải vào đầu biểu tượng thanh menu để kết nối KeyCue Preferences và xem toàn bộ cách thức kích hoạt.

KeyCue cho phép người dùng đổi màu nền yêu thích
KeyCue cho phép người dùng đổi màu nền bảng phím tắt như ý muốn

Cá nhân hóa nhanh bảng điều khiển KeyCue

KeyCue cho Mac cung cấp tới 8 giao diện tùy chỉnh bảng hotkey trong nháy mắt. Qua cửa sổ Preferences, người dùng có thể xem trước các giao diện đó và chỉnh mức độ trong suốt của cửa sổ KeyCue.

Cũng tại đây, người dùng sẽ vô hiệu hóa được KeyCue cho Mac trên thanh trạng thái, chỉnh sửa thời gian hoãn trước khi dùng phím tắt, chọn bố cục kết hợp bàn phím, thiết lập hotkey tùy chỉnh từng ứng dụng cụ thể…

Tính năng nổi bật của KeyCue cho Mac

  • Xem ngay bảng phím tắt bất kỳ ứng dụng nào trên máy tính mọi lúc
  • Dùng phím command hoặc nhấp vào icon trên thanh trạng thái để mở phần mềm
  • Tăng tốc công việc trên máy tính
  • Tùy chỉnh thao tác và giao diện như ý

Thiết kế bảng Setting thoáng mắt và dễ điều hướng của KeyCue cho Mac
Thiết kế bảng Setting thoáng mắt và dễ điều hướng của KeyCue cho Mac

Tóm lại, KeyCue cho Mac đã đem tới giải pháp ghi nhớ, quản lý phím tắt ứng dụng nhanh và hiệu quả nhất tới mọi người dùng máy tính Apple. Nhờ nó, hiệu suất công việc người dùng cải thiện đáng kể. Bạn không tin ư? Hãy tự mình trải nghiệm, bạn sẽ không phải thất vọng đâu.

Nguyễn Loan

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 8.5
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 5,3 MB
  • Lượt xem: 25
  • Lượt tải: 12
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Mac OS X 10.6 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm