Kemono Friends Opening Day Game Anime Những cô gái động vật

Tải về

5 (1) snow in the library Miễn phí 12 Ngày: Yêu cầu: Windows 7 (64-bit) trở lên

Kemono Friends Opening Day là một trò chơi visual novel mới trên Steam dành cho fan của Anime Kemono Friends, nơi bạn sẽ cùng Nana trải nghiệm công việc mới tại Công viên Japari. Rất nhiều niềm vui đang chờ đợi bạn trong cuộc phiêu lưu với chú mèo tràn đầy năng lượng và chú cáo luôn đói bụng này!

Kemono Friends Opening Day là game visual novel dành cho fan của Kemono Friends
Kemono Friends Opening Day là game visual novel dành cho fan của Kemono Friends

Cốt truyện của game Kemono Friends Opening Day

Sau khi vượt qua chương trình đào tạo kéo dài một tháng, cuối cùng bạn đã trở thành Người chăm sóc mới (Caretaker) tại Công viên Japari nổi tiếng thế giới! Để làm tốt công việc, bạn đã được học về cách chăm sóc những cô gái động vật và ngôi nhà bí ẩn của họ - Công viên Japari, một quần đảo rộng lớn nơi có thể tìm thấy mọi loại môi trường tự nhiên trên thế giới.

Trở thành người chăm sóc mới tại công viên Japari
Trở thành người chăm sóc mới tại công viên Japari

Nhưng bạn sẽ không vất vả đi nửa vòng trái đất để đến đây mà không có lý do. Bạn đã được mời làm việc tại công viên bởi Nana, một Caretaker chịu trách nhiệm cho hai người bạn đặc biệt rắc rối. Nana cần sự giúp đỡ của bạn để quản lý một con mèo Serval với vô số năng lượng và một con cáo đỏ Ezo không tôn trọng các quy tắc. Nếu không thể tìm được người có thể xử lý họ, Nana sẽ không thể bắt đầu công việc dạy học bán thời gian tại Trung tâm Học tập.

Kết bạn với những cô gái động vật dễ thương và tinh nghịch
Kết bạn với những cô gái động vật dễ thương và tinh nghịch

Là người chăm sóc công viên Japari, trách nhiệm của bạn không chỉ dừng lại ở Serval và Ezo! Bạn sẽ gặp nhiều cô gái dễ thương cư xử không đúng mực, những người sẽ cần sự hướng dẫn của bạn để sống một cuộc sống hạnh phúc, lành mạnh trong công viên. Cách bạn lựa chọn để xử lý những rắc rối của họ sẽ dẫn đến kết quả tốt hoặc xấu cho những cô gái này, và số phận của mọi người thậm chí có thể phụ thuộc vào điều đó!

Cách bạn lựa chọn sẽ dẫn đến kết quả tốt hoặc xấu cho những cô gái
Cách bạn lựa chọn sẽ dẫn đến kết quả tốt hoặc xấu cho những cô gái

Nhìn chung, Kemono Friends Opening Daygame phiêu lưu kể chuyện theo phong cách tiểu thuyết hình ảnh thú vị dành cho người hâm mộ Anime Kemono Friends, nơi bạn kết bạn với những cô gái động vật và cố gắng hết sức để hướng họ đến một kết thúc tốt đẹp.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 54
  • Lượt tải: 12
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7 (64-bit) trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế