Joboshare BlackBerry Video Converter 2.4.9.0604

Tải về

3 (1) Joboshare Dùng thử 621 Dung lượng: 6,3 MB Ngày: Yêu cầu: Windows 2K/XP/2003/Vista

Với công cụ chuyển đổi BlackBerry Video Converter (BVC) bạn sẽ hoàn toàn an tâm về việc chơi các định dạng Video khác nhau được hỗ trợ trên chiếc Blackberry của mình.

- Chương trình hỗ trợ hầu hết các định dạng Video phổ biến hiện nay như: DVD, VCD, AVI, WMV, MP4, MOV, 3GP, animated GIF (ảnh động Gif), RM, ASF, FLV… và cả các định dạng Audio: MP3, WMA, OGG, AAC, M4A, WAV, AC3…

- Vào menu File > Add để đưa vào danh sách các file Video cần chuyển đổi (có thể Play thử đoạn Video để kiểm tra tính tương thích bằng cửa sổ Preview bên trái).

- Mặc dù chức năng chuyên dụng là chuyển đổi các định dạng Video tương thích tốt nhất cho điện thoại BlackBerry nhưng bên cạnh đó BVC cũng hỗ trợ chuyển đổi hầu hết các định dạng Video thông dụng còn lại (chọn All Profiles trong khung chức năng Class, mặc định làMobile Phone).

+ Chọn định dạng Video cần xuất ở khung Profile (nếu cần có thể điều chỉnh thêm các thông số cần thiết cho tập tin xuất ở khung thuộc tính bên trái).

+ Chọn định dạng hiển thị cho tập tin xuất ở khung Zoom (tốt nhất là tuỳ chọn mặc định LetterBox)

+ Nếu như bạn có nhu cầu chia nhỏ kích thước của tập tin Video gốc ra thành nhiều phần tuỳ biến khác nhau sau khi chuyển thì có thể thiết lập ở mục Split.

+ Định đường dẫn chứa dữ liệu kết quả ở mục Destination.

- Nhấp nút Encode (hình tròn màu đỏ) để bắt đầu quá trình chuyển đổi (chương trình hỗ trợ chuyển đổi nhiều tập tin cùng lúc).

Theo XHTT

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 6,3 MB
  • Lượt xem: 625
  • Lượt tải: 621
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 2K/XP/2003/Vista
Liên kết tải về